“ก๊อท” หวนคืนGMM ชวนFCตาม “Nc New Country”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ก๊อท” หวนคืนGMM ชวนFCตาม “Nc New Country”

หลังจากกลับมาร่วมงานกับ Gmm Grammy เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” ที่พาน้องๆรุ่นใหม่ในนาม New Country ประกอบไปด้วย หนุ่มหล่อ 5 คน และ สาวสวยอีก 2 คน เพื่อสร้างงานเด็ดๆกับค่ายบ้านหลังเดิมในปีหน้า
.
ล่าสุด “ก๊อท”ได้ฤกษ์ดี เปิดเพจ Nc New Country ให้แฟนๆได้กดติดตามรับข่าวสารของน้องๆ Nc New Country เพจดังกล่าว “ก๊อท”เป็นคนคิดคอนเทนต์ที่จะลงในแต่ละวันด้วยตัวเอง ตอบคอมเมนต์เอง บางครั้งก็ยังตัดต่อคลิปวิดีโอด้วยตัวเองอีกด้วย
.
“ก๊อท”แต่งสติกเกอร์และฟิลเตอร์เป็น “ซานต้า ก๊อท” อัดคลิปชวนแฟนๆว่า “วันนี้เราเปิดเพจ Nc New Country อย่างเป็นทางการ ฝากแฟนๆมาติดตามและทำความรู้จักเด็กๆทั้ง 7 คน และตัวก๊อทเองด้วย
.
“ซึ่งจะเป็นคอนเทนต์ดีๆภาพบรรยากาศการทำงาน ความน่ารักของเด็กๆมาให้ได้ชมกัน แฟนๆสามารถทิ้งคำถามไว้ได้ แล้วน้องๆจะเข้ามาตอบ ปีนี้ชมเบื้องหลังกันก่อน ปีหน้าค่อยมาชมงานจริงกัน รับรองสนุกแน่นอน เพจนี้บันเทิงอย่างเดียวครับ”
.
โดยศิลปินใหม่ 7 คนมี “มัทรี-ธิติกานต์ เหลืองรุ่งทรัพย์”, “กิ๊ก-ไอรดา บุญมี”, “กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน”, “นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล”, “ต้าร์-นริชชา นรสิงห์”, “เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์” และ “ติณติณ-จรัสรวี เทียมรัตน์”
.
แฟนๆ ก๊อท จักรพันธ์ และน้องๆทั้ง 7 ไปกดติดตามเพจ Nc New Country ได้เลยจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้