"เก่ง" เผยเนื้อหามันโดน "เขาบ่กล้าฯ" พุ่ง 5 ล้านวิวส์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เก่ง" เผยเนื้อหามันโดน "เขาบ่กล้าฯ" พุ่ง 5 ล้านวิวส์

แรงจริงๆ ซิงเกิล “เขาบ่กล้าเปิดโตมึงดอก” เก่ง สยามft.อาร์ม กระนวนสังกัด “จอนนี่ มิวสิค” ทะยานผ่าน 5 ล้านวิวส์ ในเวลาไม่ถึง 2 อาทิตย์ “เก่ง สยาม”เผย เพราะเนื้อเพลงมันโดนใจวัยรุ่น ที่ตัวเองด้อยกว่าแฟนเก่าเธอ
.
“เก่ง”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ผมไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ กับสังกัดพี่จอนนี่ ทำงานคือสัญญาใจเป็นโปรเจคร่วมกันเท่านั้น และชัดเจนเรื่องลิขสิทธิ์ มอบพี่จอนนี่ทุกอย่างครับ
.
“ซิงเกิลนี้ผมทำร่วมกับอาร์ม กระนวน จริงๆซิงเกิล เมาคักๆโสดเสี่ยว ก็ทำร่วมกัน 1 เดือน 3 ล้านวิวส์แล้ว มาถึง เขาบ่กล้าเปิดโตมึงดอก ตอนนี้กว่า 5 ล้านวิวส์ ประมาณ 11 วันเท่านั้นในติ๊กต๊อก พี่จอนนี่ 6-7 หมื่นวิวส์
แรงกว่านกเจ่าอีกนะ นกเจ่า 1 เดือนแรก 2 ล้านวิวส์ อันนี้มาแรงกว่า”
.
ทำไมซิงเกิลนี้ถึงมาแรงมาก? “ผมคิดว่าโดนใจวัยรุ่นสมัยนี้ เขาเล่นโซเชี่ยลเยอะ บางคนมีแฟน ไม่กล้าเปิดตัวชัดเจน กลัวแฟนเก่ารู้ หรือสู้เขาไม่ได้ แล้วแฟนเก่าบางทียังบอก น่าจะคบคนที่ดีกว่านี้ ฟิวส์ประมาณนี้ครับ”
.
เก่งเคยเจอเรื่องแบบนี้ไหม? “จริงๆผมว่าวัยรุ่นเจอเยอะ แต่ผมไม่เคยเจอนะ เพราะยังไม่มีแฟน(หัวเราะ)” แล้วมาเจอมาทำงานกับอาร์ม กระนวนได้อย่างไร?
.
“อาร์ม กระนวน เขาเป็นนักร้องตามงานคอนเสิร์ตทั่วไป เลยเป็นเพื่อน เล่นด้วยกัน ทุกวันนี้มาทำงานด้วยกัน ถือเป็นวัฎจักรวงการบันเทิงมากกว่า วนเวียนแบบนี้”
.
เพลงนี้ได้มาอย่างไร? “เพลงนี้ เอาตรงๆ ตอนแรกไม่อยากจะทำ ผมซื้อจากอ.นุ ศรัญญู มาเป็นปี แต่ขอทำเมาคักโลดฯก่อน เพราะไม่ใข่แนวของเก่งเท่าไหร่
พอได้ร้อง เป็นมิติใหม่ของผมเลย
.
“เพลงนี้คู่ด้วย อารมณ์เพลง ตอกย้ำความอกหัก มันจุกๆ
พีคมาก ที่ได้ทำคือไปร้องเล่นกีต้าร์ให้พี่จอนนี่ฟัง ท่อนแรกบอกหยุดๆ กูอยากได้มาก พี่ชอบ พี่ขอมาทำไม่ได้คุยสัญญาเลย พี่จอนนี่โทรอ.เหน่ง จิระวัฒน์เลยให้ทำดนตรี ผมจะทำเร็วเลยนะ
.
“ผ่านไป 2 วันดนตรีเสร็จ ผมกับอาร์มมาใส่เสียง ไปถ่ายเอ็มวีได้เม้ก อภิสิทธิ์กับน้องนักแสดงมาเล่นเอ็มวี ไม่ใช่กองเล็กๆ 3 กีบโปรดักชั่นมาถ่าย ที่แม่น้ำโขงเดิน 3 ก้าวถึงลาว ที่อ.โขงเจียม อุบลฯปล่อย 3 ธ.ค.วันแรก ติด# 3ในมาแรง และติด#2-1มาตามลำดับครับ”
.
แล้วผลงานของเก่งเองก็ซุ่มทำอยู่? “ครับทำเสร็จไป 2 เพลงแล้ว ชื่อเพลงอุบไว้ก่อน ส่วนคอนเสิร์ตผม มีที่ค้างจากโควิด 4-5 คอนเสิร์ต และรวมๆของใหม่ช่วงปีใหม่ก็เกือบ 10 งานครับ” อยากฝากอะไรปิดท้ายบ้าง?
.
“เก่ง ฝากเพลงเขาบ่กล้าเปิดโตมึงดอก,เมาคักๆโลดเสี่ยว ร้องกับอาร์ม กระนวนด้วยครับ ก็เป็นกำลังใจให้พี่จอนนี่ และทีมงานทุกๆคน ฝากพี่น้องดูแลสุขภาพ ระวังโควิด ไม่จำเป็นไม่ต้องออกไปไหนสู้ๆครับ”
.
เรียกว่า “เก่ง สยาม”กับ “อาร์ม กระนวน” เป็นอินดี้เลือดใหม่ที่มาแรงจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้