สุดปัง! "ต่าย" ลูกทุ่งคนแรกขึ้น Billbord กลางนิวยอร์ค

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  590 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดปัง! "ต่าย" ลูกทุ่งคนแรกขึ้น Billbord กลางนิวยอร์ค

ข่าวดีส่งท้ายปี 2564 เลยทีเดียว สำหรับ GMM Grammy และวงการเพลงลูกทุ่งไทย เมื่อ "ต่าย อรทัย" ฉายา สาวดอกหญ้า ได้ปรากฏตัวบน Billboard Times Square กลางมหานครนิวยอร์ค ในแคมเปญ Spotify EQUAL ประจำธันวาคม ประกาศความเท่าเทียม ผ่านโลกดนตรีที่จะไม่มีคำว่าเพศมาแบ่งกั้นอีกต่อไป
.
แคมเปญ Spotify EQUAL เริ่มมีนาคม 2564 เดือนที่มีวันสำคัญอย่าง International Women’s Day เป้าหมายแคมเปญนี้ คือให้ทุกคนสนับสนุนความสามารถ มองเห็นความสร้างสรรค์ด้านดนตรีของผู้หญิง
.
ความน่าสนใจของแคมเปญนี้คือ Spotify รวบรวมโลคอลเพลส์ลิสต์ 35 เพลส์ลิสต์ นำมาจากศิลปินกว่า 100 ชีวิตทั่วโลก และเพลย์ลิสต์เหล่านี้จะถูกนำไปขยายให้คนกว่า 178 ประเทศทั่วโลกได้ฟัง ทั้งหมดถูกรวบรวมอยู่ใน EQUAL hub
.
เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ศิลปินหญิงจาก GMM Grammy "Palmy" ก็ได้ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ EQUAL Thailand มาแล้ว และเดือนธันวาคม เป็น “ต่าย อรทัย" นับเป็น 2 ศิลปินหญิงของ GMM Grammy ที่ได้ขึ้น Billboard Times Square NYC 2 เดือนต่อเนื่องจากแคมเปญนี้
.
“ต่าย อรทัย” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอขอบคุณทาง Spotify ที่เลือก ต่าย เป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรก ที่ได้ร่วม Campaign EQUAL สนับสนุนความเท่าเทียมของเพศหญิง ทุกคนสามารถฟังเพลงของ ต่าย และศิลปินหญิงคนอื่นๆ ได้เลยนะคะ https://spoti.fi/3DAUn1S ”
.
วันนี้ “ต่าย อรทัย”ไม่ได้เป็นดอกหญ้าในป่าปูนแค่ในไทย ยังไปปรากฏตัวในป่าปูนกลางมหานครนิวยอร์คอีกด้วย ต๊าซสุดๆไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้