มาแล้ว "ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" ฟาด "ชัดดาวน์ดาวชัด"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาแล้ว "ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" ฟาด "ชัดดาวน์ดาวชัด"

ปล่อยเพลงแบบรัวๆ 4 หนุ่มบอยแบนด์เลือดอีสาน ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า เม่น จีรพงษ์,แบงค์ รณพร,เป็นต่อ ทรงพล
และอาร์ม วรชัย กับCOVER เพลงที่ 2 "ชัตดาวน์ ดาวชัด (ผู้บ่าวเวอร์ชั่น)"
.
ซึ่งเป็นเพลงฮิตของ "เต๋า ภูศิลป์" เพลงนี้เสริมเสน่ห์ของ4 หนุ่ม ด้วยดนตรีที่ดึงความน่ารักขี้เล่นของ 4 หนุ่มมาใช้ได้ลงตัว ได้ครูเพลงมากความสามารถ "อ.เหน่ง-จิระวัฒน์ ปานพุ่ม" มาดูแลการผลิตเองในทุกขั้นตอนตั้งแต่ทำดนตรีใหม่ถึงเรื่องการถ่ายทำ MV
.
"อ.เหน่ง จิระวัฒน์"เล่าว่า"ที่เลือกเพลง “ชัดดาวน์ ดาวชัด” เพราะเป็นเพลงจีบสาว เหมาะกับ “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” ที่มีคาแรคเตอร์ จีบสาวแบบน่ารัก ซ่าๆ ซนๆ ผมปรับลีลาการร้องของน้องๆ ใหม่ ส่วนดนตรีก็ทำใหม่ เพิ่มความเป็นป๊อบมากขึ้น เพิ่มความสนุก แบบซ่าๆกว่าเดิม เพิ่มลีลาเต้นให้สนุกมากขึ้น ให้เข้าถึงกลุ่มคนฟังรุ่นใหม่ครับ"
.
ด้านผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า เผยว่า "เพลงนี้มีโมเมนต์ ทำให้เราได้สื่อถึงความน่ารัก สดใสครับ และวันถ่ายทำ MV พวกเราสนุกมากๆ ก็อึดมากๆด้วย ต้องเต้น ชนิดว่าเต้นแบบเท้าไฟ กันไปเลย จนทำให้เป้ากางเกงขาด รองเท้าก็ขาดอีก
.
"จึงต้องพักกอง ซ่อมกางเกง กับรองเท้า ให้ถ่ายทำ MV เสร็จ เพื่อแฟนๆได้ชมพร้อมกัน ช่วงฤดูหนาวนี้พวกเราก็อยากชวนแฟนๆ มานอนดูดาว ฟังเพลงและชม MV “ชัดดาวน์ดาวชัด (ผู้บ่าวเวอร์ชั่น)”
.
"ปล่อยเมื่อ14 ธ.ค. 64 เวลา 12.00 น.ทาง ช่อง Youtube ไทดอลมิวสิค ด้วยครับ"
.
"ชัตดาวน์ ดาวชัด"เวอร์ชั่นนี้จะเด็ดแค่ไหน?ฟังด่วนๆจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้