"เล้ง" โชว์เสียงทรงพลัง ซิงเกิล "อยากได้ให้ขอ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  407 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เล้ง" โชว์เสียงทรงพลัง ซิงเกิล "อยากได้ให้ขอ"

สาวเสียงคุณภาพ นุ่ม แต่ทรงพลัง “เล้ง ศรันยกันย์” ดีกรีแชมป์ 18 สมัยรายการ"ศึกวันดวลเพลง" ปล่อยของโชว์พลังเสียงกับซิงเกิลที่ความหมายตรงๆ ว่า “อยากได้ให้ขอ” เจ้าตัวยอมรับ เป็นเพลงที่ร้องยาก มีเทคนิคใส่ลูกเอื้อนเยอะมากๆ
.
ได้นักแต่งเพลงมากฝีมือ “ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี” แต่งคำร้อง-ทำนอง ส่วนเรียบเรียงดนตรีเป็นฝีมือของ “บวรภัส จินต์ประเสริฐ” นั่นเอง
.
มิวสิกวิดีโอก็แซ่บไม่แพ้เนื้อเพลง เล่าถึงชีวิตในรั้วมหาลัยของนางเอกสายสตรอง มีแฟนเป็นตัวเป็นตน และก็มีเพื่อนสาวที่รักมากหนึ่งคน แล้ววันหนึ่งเพื่อนคนนี้ ดันแอบไปกินแฟนตัวเอง
.
นางเอกรู้อยู่เต็มอก ได้แค่อดกลั้นไว้ เมื่อถึงขีดสุด เธอก็เป็นฝ่ายเดินจากมา พร้อมพูดประโยคสุดท้ายว่า “ถ้าเข้ามาขอดีดี ก็พร้อมยกให้” สมกับเป็นนางเอกจริงๆ
.
“เล้ง”เผยว่า “จริงๆเพลงนี้เนื้อหาไม่มีอะไรซับซ้อน แต่เป็นเพลงที่เล้ง ร้องยากอีกหนึ่งเพลง มีเทคนิคหลายอย่างที่อาจารย์โปรดิวเซอร์อยากให้ถ่ายทอด ทั้งเทคนิคเสียง ลูกเอื้อน
.
“เอื้อนยังไงให้ดูเจ็บปวดแต่สตรอง เล้งก็ตั้งใจเต็มที่ อยากให้ทุกคนได้ชม ฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ เชื่อว่าเพลงนี้จะถูกใจลูกผู้หญิง ที่กำลังถูกคนที่เรารักหักหลัง ฝากไว้ด้วยค่ะ”
.
ทั้งเสียง ทั้งอารมณ์เพลง “เล้ง” เอาอยู่จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้