"จันทน์จวง" ชมน้องๆ "ร้องต้องรอด" ใจมาเต็ม, พลังเสียงสะท้านใจ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  590 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จันทน์จวง" ชมน้องๆ "ร้องต้องรอด" ใจมาเต็ม, พลังเสียงสะท้านใจ

“จันทน์จวง ดวงจันทร์” น้องสาวตำนานราชินีลูกทุ่ง “ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์” รับเชิญไปออกรายการ “ร้องต้องรอด” ประเดิมโชว์สุดมันส์เพลง “แต่งงานกันเฮอะ” ให้ได้ครื้นเครงเปิดเวที
.
ก่อนร่วมแจมเป็นคอมเมนเตเตอร์กับ “ตั๊ก ศิริพร” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ที่ต่างงัดไม้เด็ดโชว์ลูกคอชิงชัยไม่มีใครยอมใคร
.
ผู้แข่งขันคนแรก (จันทร์ 13 ธ.ค.64) “ส้มป๊อก ยุพิน” แม่ค้าจากจ.จันทบุรี ที่มาวัดพลังเสียงร้องกับระบบ AI ด้วยเพลง “จูบแล้วลา” ขณะที่ “นิว ตรีรดา” สาวน้อยวัย 22 ปี ต่อกรด้วยเพลง “อายแสงนีออน” ปล่อยพลังเสียงลูกเอื้อนลูกคอจัดเต็ม
.
ต่อเนื่อง(พุธ 15 ธ.ค.64)งานนี้ทั้ง 3 คอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก-เป็กกี้-จันทน์จวง ยอมรับว่า เกร็งไม่น้อยในการให้คะแนน ซึ่ง “จันทน์จวง” เอาใจช่วยด้วยทุกท่อนบอกว่า
.
“การร้องเพลงท่ามกลางความกดดันมันยาก เราได้เห็นความตั้งใจของน้องๆ แต่ละคน ทุกคนคือมีความมุ่งมั่น แม้จะกดดันแต่พลังของเลือดนักสู้เต็มเปี่ยมมาก แล้วน้องๆ ก็มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง งดงามมากฟังแล้วสะท้านใจ เก่งทุกคนชื่นชมจากใจจริงค่ะ”
.
เอาเป็นว่าน้องงคนไหน? ทำให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์กดดันกันได้ขนาดนี้ ดู “ร้องต้องรอด” จันทร์ 13 ธันวาคม - พุธ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้