"เบนซ์" เป็นลมคากองถ่าย "บืนตาย" ติด #7 ในมาแรง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  491 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบนซ์" เป็นลมคากองถ่าย "บืนตาย" ติด #7 ในมาแรง

ตอกย้ำลายเซ็น เจ้าพ่อเพลงเศร้า ล่าสุด “เบนซ์ เมืองเลย” ไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิล 2 (Audio) “บืนตาย” วันแรกแรงเวอร์ติด #7 ในมาแรงYoutube ฝีมือบรรจงแต่งเนื้อร้อง-ทำนองของ “อ.ติ๊ก-ปรีชา ปัดภัย” เรียบเรียงดนตรี “ยศดนัย ภู่ทอง”
.
“เบนซ์ เมืองเลย”เล่าด้วยความปลื้มว่า "ดีใจมากครับ ผมไม่คิดมาก่อนเพราะคิดว่ามันยากมากๆ กับการปล่อย Audio “บืนตาย” วันแรก ก็ติด 7ในมาแรงยูทูบแล้ว เป็นกำลังใจในการทำงานเพลงสุดๆเลย
.
“จริงๆเพลงนี้ ผมได้ปรึกษากับ อ.ปรีชา มีส่วนร่วมในการเลือกเพลงด้วยครับ บืนตายความหมายเปรียบเสมือนคนที่กำลังจะตาย แต่ฝืนทนเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ แม้ไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ เนื้อหาเพลงสื่ออารมณ์ของคนอกหักแบบเจ็บเจียนตาย ทุรนทุราย จนจะสิ้นใจ
.
“ซึ่งเพลงนี้จะต่างจากเพลงที่ผมเคยร้องทำมา คือมีความหนักของคำร้อง ทำนองและเเนวดนตรีมากยิ่งขึ้น” ยากสุดๆคือตรงไหน?
.
“จุดพีคเพลงนี้คือ ท่อนฮุค จะต้องสื่ออารมณ์ความเจ็บปวดที่สุด ใส่ใน
เพลงแบบเต็มๆ ผมก็ใช้เทคนิคการร้องเฉพาะตัว เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของความเจ็บปวดออกมาครับ”
.
แว่วว่าตอนถ่ายMVเบนซ์เป็นลมเลยหรือ?
“ครับ คือบรรยากาศของการถ่ายทำ MVจะสนุกมาก แม้จะเป็นเพลงเศร้า
และเป็นการถ่ายทำที่ทรหดมากครับ ถ่ายตั้งแต่เช้ามืดจนถึงเที่ยงคืน จนร่างกายผมอ่อนล้า บวกกับผมเพิ่งขับรถจาก ขอนแก่น มาถ่าย MVที่กรุงเทพฯ
.
“ถ่ายไปๆ ทนไม่ไหวเป็นลมพับในกองถ่าย ทีมงานช่วยปฐมพยาบาล พักสักครูก็สามารถถ่ายทำ MVต่อให้แล้วเสร็จ เพื่อแฟนๆ จะได้ชม MV พร้อมกันเร็วๆครับ ซึ่ง 11 ธ.ค.นี้เวลา 09.00 น.ดูผมเจ็บปวดทุรนทุรายในMVบืนตายได้เลย ฝากแฟนๆทุกคนด้วยครับ”
.
ฟัง “เบนซ์ เมืองเลย” พูดไม่เกินจริงแน่ เพราะการสื่ออารมณ์เพลงเศร้า กินใจเขากินขาดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้