"จ๊อบ" ปล่อย "มูลมังผู้สาวเก่า" "น้ำแข็ง" เล่นนางเอกMV.

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จ๊อบ" ปล่อย "มูลมังผู้สาวเก่า" "น้ำแข็ง" เล่นนางเอกMV.

“จ๊อบ เสกสันต์” เจ้าของซิงเกิล “รถบ่มีน้ำมัน” ล่าสุดได้เวลาปล่อยซิงเกิล
ใหม่ “มูลมั่งผู้สาวเก่า” แต่งโดย “อ.บีท วรัญญู” ได้ “อ.เอ็ม นาโนน” เรียบเรียง เป็นจังหวะออกร็อคนิดๆ โดย “เหมียว มณีรัตน์” แห่งค่ายกีต้าร์ มิวสิค เผยว่า
.
“มูลมังผู้สาวเก่า จะหมายถึงมรดกความทรงจำ ความเจ็บที่ผู้สาวฝากไว้ให้ประมาณนี้ค่ะ เป็นซิงเกิลที่ 4 ของจ๊อบ ก็ไม่ได้ออกมาเกือบปี ตั้งแต่ซิงเกิล“เหยื่อ” เพลงนี้ออกแนวอกหักซึ้งๆ ดนตรีเท่ห์ๆ ร็อคช้าโยกๆค่ะ
.
“ซิงเกิลนี้ เหมียวดูแลทุกอย่าง ทั้งหมด ที่จริงจะอัดอีกเพลง พอไปถึงห้องอัดไม่รู้อะไรดลบันดาลให้ได้เพลงนี้ เราถึงเปลี่ยนกะทันหัน ตอนจะใส่เสียง เพลงนี้มันเด้งขึ้นมาเลยอัดเพลงนี้
.
“จริงๆกว่าจะทำเอ็มเพลงนี้ได้ อุปสรรคเยอะมาก วันที่จะถ่ายเอ็มวี ทุกคนก็ติดงานหมด แม่เหมียวก็ไม่สบาย เลื่อนไปเรื่อยๆ พอได้วันถ่าย ก็ต้องเปลี่ยนทีมถ่ายอีกทีม เพิ่มซิงค์เต็มวงด้วย ถ่ายเส้นเรื่องด้วย ช่างแต่งไม่ว่าง ก็ได้บิ๋ว กิตติมานักร้องเราอีกคน แต่งหน้าแทนช่างตัวจริง
.
“หรืออย่างนางเอกMV ตอนแรกวางไว้นางเอกคนหนึ่ง เขาติดโควิดมาไม่ได้ พอเปลี่ยนเป็นลูกครึ่ง ก็คนละไซส์กับจ๊อบ พอติดต่อตุ๊กตา นริศราก็มาไม่ได้ ก็เลยได้น้ำแข็ง ทิพวรรณมาเล่นนางเอก และได้ ทิดแอม ต้นไม้มิวสิคมาร่วมแสดงค่ะ
.
“เหมียวว่า เพราะบุญนำพา โชคชะตาให้ได้เพลงนี้ น่าจะสมพงษ์กันกับการเริ่มต้นใหม่ คนที่ถ่ายMVให้ก็เป็นเพื่อนเหมียวเอง ปล่อยวันนี้( 9 ธ.ค.)ฝากแฟนๆด้วยนะคะ”
.
ด้าน “จ๊อบ เสกสันต์”เผยว่า “จริงๆจะเป็นเพลงเร็ว คงไม่เหมาะกับสถานการณ์ ก็เลยได้เพลงช้า มูลมังผู้สาวเก่า หมายถึงคนรักทิ้งความเจ็บปวด อกหัก ไว้ให้ จังหวะเพลงช้า แต่ดนตรีออกร็อค เป็นเรื่องราววิถีบ้านๆ
.
“ผมเล่นเอ็มวีเอง ได้น้องน้ำแข็ง ทิพวรรณ เป็นนางเอกครับ ถามว่าร้องยากไหม ตอนแรกเหมือนไม่เข้าแนวตัวเอง จะออกร็อคๆ แต่ผมตั้งใจร้องสุดๆ ใช้เวลาร้องนานเกือบทั้งคืน ได้อ.เอ็ม นาโนน คุมร้องและเรียบเรียงครับ”
.
ถือว่าพลิกแนวจ๊อบไหม? “ถือว่าพลิกนะ แต่ก็ดึงความเป็นเราออกมาร่วมอยู่ ตอนไปอัดไกด์ จริงๆจะทำอีกเพลง พออ.บีทส่งเพลงนี้มาปุ๊ป ตัดสินใจเปลี่ยนเพลงเลย
บรรยากาศถ่ายเอ็มวี สนุกสนาน เขินน้องน้ำแข็งมากๆ เพราะน้องสวย ก็มีบทหอมแก้มด้วย น้องเล่นเก่งมากๆครับ”
.
คาดหวังแค่ไหนกับซิงเกิลนี้? “คาดหวังมากครับ เป็นเนื้อหาเล่าวิถีวัยรุ่นคืออกหัก เป็นปัจจุบันมากกว่าเพลงที่จะทำตอนแรก ส่วนยอดวิวส์แล้วแต่แฟนๆคนฟัง ขอโอกาสFC แฟนๆด้วย ผมตั้งใจทำเต็มที่ หวังเป็นเพลงโดนใจFCครับ”
.
เข้าไปฟังรัวๆได้เลยทางยูทูป กีต้าร์ มิวสิคจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้