อินจัด "เบียร์" โดนชกหน้า ถ่ายMV. "บ่ต้องออมมือ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อินจัด "เบียร์" โดนชกหน้า ถ่ายMV. "บ่ต้องออมมือ"

ปล่อยซิงเกิลใหม่ในอัลบั้ม “ไร่อ้อยวิทยา”แบบรัวๆ งานนี้FCไม่เหงาหูแน่นอน ล่าสุด “เบียร์ พร้อมพงษ์” ปล่อยซิงเกิล "บ่ต้องออมมือ" เนื้อหาชอกช้ำกินใจ เข้าบรรยากาศหนาวๆช่วงนี้ ใครที่กำลังอกหักได้ฟัง ก็น่าจะเจ็บแบบคูณสองไปเลย
.
ด้วยน้ำเสียงของ “เบียร์”ที่แฟนๆยอมรับว่าสื่ออารมณ์อย่างไพเราะ ตีโจทย์แตก แถมะฝีไม้ลายมือการเล่นเอ็มวีของเขา ไม่ธรรมดาเลย ซิงเกิล "บ่ต้องออมมือ" เบียร์ถ่ายทอดบทบาทผู้ชายถูกคนรักนอกใจ แม้อดทนต่อสู้ทุกอย่าง หวังจะแต่งงาน กลับถูกคนรักสวมเขาไม่ใยดี แถมยังโดนตะบันหน้าอีกด้วย
.
“เบียร์”เผยว่า "ก่อนอื่น ผมขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบซิงเกิลก่อนนี้คือ "ฮักอยู่" ตอนนี้ทะลุ 2 ล้านวิวส์ ติดในมาแรงยูทูบครับ วันนี้เบียร์ฝากซิงเกิลที่ 3 "บ่ต้องออมมือ"
.
“เป็นอีกเพลงที่เบียร์ว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ เนื้อหาที่เกือบทุกคู่รักอาจจะพบเจอ เป็นเพลงที่เบียร์ชื่นชอบ ทุ่มเทแสดงเอ็มวีมากๆ ได้อ่านคอมเมนต์ แฟนๆชอบการแสดง การถ่ายทอดน้ำเสียงก็ปลื้มใจมากครับ
.
“บางคนบอกว่า สงสารที่เบียร์ถูกชกหน้าด้วย รู้สึกอิน ดีใจที่ทุกคนอินไปกับบทที่เบียร์แสดงนะครับ ขอฝาก "บ่ต้องออมมือ" กับแฟนๆ รับชมทางช่องยูทูบ "Grammy Gold official" ช่วงนี้อากาศเย็นและหนาวมาก อย่าลืมสุขภาพกันด้วยนะครับ"
.
ฟังเพลงเพราะๆจาก “เบียร์” แล้วอย่าลืมรักษาสุขภาพกันเด้อจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้