"นุ๊ก" สงสารน้ำตาคลอ "จูเนียร์" เจ็บมอ'ไซค์ล้ม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก" สงสารน้ำตาคลอ "จูเนียร์" เจ็บมอ'ไซค์ล้ม

FCส่งกำลังใจรัวๆ แสดงความห่วงใย “จูเนียร์ พนมกร”น้องชาย “นุ๊ก ธนดล” ที่ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ล้ม บาดเจ็บวันก่อน ซึ่งครอบครัวยังไม่ได้แจ้งให้ “นุ๊ก” ทราบทันที เกรงไม่มีสมาธิโชว์สตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต ก่อนแจ้งให้ทราบภายหลัง
.
ล่าสุด “นุ๊ก”โพสต์รูปกับ “จูเนียร์” ด้วยน้ำตาคลอเบ้า สงสารน้องชายที่บาดเจ็บ แคปชั่นว่า “ถือว่าฟาดเคราะห์ ส่งท้ายปี เช็คสมองแล้ว 3 รอบ ปกติดี ดวงใจของอ้าย”
.
ซึ่ง “จูเนียร์”ได้อัพเดทอาการล่าสุดว่า “ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นบ้างแล้วครับ แต่ยังเจ็บตามแผลนิดๆได้ถือว่าฟาดเคราะห์ไป ‘’ขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆน้องๆทุกๆคนด้วยนะครับ’’
.
รวมถึง “สมจิตร ศิริแวว” คุณพ่อของ “นุ๊ก”,”จูเนียร์” โพสต์รูปพ่อแม่ พี่น้องผู้เฒ่าผู้แก่ ทำพิธีเรียกขวัญลูกชาย ให้กลับมาปลอดภัยหายเร็วๆ
.
“ขวัญเอยขวัญมา มาอยู่กับเนื้อกับตัว มาเฮือนมาซานเด้อจูเนียร์เอ้ยย ลูก ปู่ ย่า อาทราบข่าวมารับขวัญหลานชายหล่า ส่วนน้องนุ๊ก พ่อกับแม่เพิ่งบอกเมื่อบ่ายหลังจากทาง รพ.แจ้งให้ไปพักฟื้นต่อที่บ้าน อาการไม่น่าเป็นห่วงหลังจากวินิจฉัยดีแล้ว
.
“ที่ไม่บอกตั้งแต่เมื่อวาน เพราะนุ๊ก มีงาน รู้ว่าห่วงน้องมาก กลัวกังวล อยากให้นุ๊กเต็มที่กับพี่ๆในงานเมื่อคืน พ่อกับแม่ต้องขอขอบคุณทุกความห่วงใย ทุกกำลังใจที่ต่อน้องจูเนียร์มากๆนะครับ
.
“ไม่ว่าจะเป็นให้กำลังใจทางเฟสและtt.ของน้องนุ๊ก เยอะมากๆ ครอบครัวศิริแวว ทราบซึ้งและขอบคุณจากใจจริงๆ น้องจูเนียร์ บอกไกลหัวใจครับ ทุกคนก็สู้ๆเช่นกันนะครับ.,ฮักเด้อ”
.
เป็นความรัก ความห่วงใยของทุกๆคนที่มีต่อ “จูเนียร์” ถือว่าฟาดเคราะห์ ต่อไปก็สำเร็จทุกๆเรื่องจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้