"เอ๋ มิรา" รับทรัพย์เป็นปึกงานรีวิวแรกหลังอัพหน้า

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  321 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เอ๋ มิรา" รับทรัพย์เป็นปึกงานรีวิวแรกหลังอัพหน้า

จ่ายกันเห็นๆ นายห้าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ”โพสต์รูป กดเงินจ่ายค่าตัวงานรีวิวให้ “เอ๋ มิรา” เป็นแบงค์พันจำนวนไม่น้อย และนี่คือเงินก้อนแรกหลังจาก “เอ๋”ศัลยกรรมหน้าใหม่ที่ปังกว่าเดิม ส่งผลงานรุมรัวๆ
.
“นายห้างไห”โพสต์ว่า “เก็บเล็กผสมน้อย ค่อยๆทำ ประหยัดอดออม ภาระข้างหน้ายังมีอีกเยอะ เอ๋ มิรา...ทำงานเลี้ยงลูก”
.
ขณะที่ “เอ๋” โพสต์ซาบซึ้งที่ผู้ใหญ่เมตตาว่า “เงินก้อนแรกของการทำงานหลังจากที่ศัลยกรรม ขอบพระคุณอ.ประจักษ์ชัยมากนะคะ ตั้งแต่อาจารย์เข้ามาดูแลหนู อ.ก็ทำให้ชีวิตหนูดีขึ้นมาโดยตลอด
.
“ทั้งหน้าตาและการใช้ชีวิต เงินก้อนนี้หนูจะเอาไปให้ครอบครัวเป็นของขวัญก่อนปีใหม่ ชีวิตต่อจากนี้ขอให้มันเป็นชีวิตใหม่ หนูสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน ใช้ชีวิตอย่างมีสติ อะไรที่ไม่ดีไม่ควรอาจารย์สั่งสอนหนูได้เลยนะคะ
.
“ต่อหน้าหนูอาจจะไม่ค่อยพูด แต่ทุกครั้งที่หนูไหว้พระขอพร หนูขอให้หนูมีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณพ่อแม่ อาจารย์ พี่เบิร์ด ป๋าเทพ พี่ทนายเก่ง พ่อรุ่ง หมอแพรว พี่วี พี่แหม่ม เพื่อนและพี่ๆfc ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้หนูได้มาเจอทุกคนนะคะขอบคุณจากหัวใจค่ะ06/12/64 บันทึกไว้เตือนความจำทุกๆปี”
.
นับว่าชีวิต “เอ๋ มิรา”ดำเนินไปดีมาก ทั้งหน้าตาและการงานที่เข้ามารัวๆ แต่อีกมุมหนึ่งก็ซีเรียส 9 ธ.ค.นี้เธอต้องขึ้นศาลจ.เลย กรณีฟ้องร้องอีกคดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้