"จิน X แบม" ร้อง "คิดฮอดสิบาปบ่" นักข่าว "ไอซ์ สารวัตร" พระเอก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  573 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จิน X แบม" ร้อง "คิดฮอดสิบาปบ่" นักข่าว "ไอซ์ สารวัตร" พระเอก

หลังจาก “จินตหรา พูนลาภ” ได้ปล่อยเพลง “บ่ต้องขอโทษ” เพลงอินดี้ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เนื้อหาเพลงโดนใจคนอกหัก ร้องคู่นักร้องสาวดาวรุ่ง แนวลูกทุ่งอินดี้ ที่กำลังมาแรง “แบม ไพลิน” (ไพลิน วงษา)ยอดวิวส์ดีมาก
.
ล่าสุดปลายปีนี้ “จิน-แบม”หวนกลับมาร้องเพลงด้วยกันใหม่อีกรอบ ซิงเกิล“คิดฮอดสิบาปบ่” เพลงแนวอินดี้อีสานซึ้งปนเศร้า ใส่ดนตรีสมัยใหม่น่าฟัง มีการใส่อารมณ์ ทิ้งจังหวะการร้อง ใส่ลูกเอื้อนได้กินใจ
.
สาวเสียงพิณ “จินตหรา”เผยว่า “เพลงนี้เราถ่ายทอดความหมายดีๆ จากคนมาทีหลัง "ยังฮักได้บ่ คิดฮอดได้บ่" บางครั้งมาถูกที่ แต่ผิดแค่เวลา คนมาทีหลังมีสิทธิ์หวังนะ แต่ยังไม่มีสิทธิ์ได้ครอบครอง
.
“จินเชื่อว่าแฟนๆฟังแล้วสัมผัสได้ถึงความเหงา ความเศร้า ลึกซึ้งถึงใจ เราดีไซน์การร้องที่เพิ่มให้เพลงนี้มีเสน่ห์น่าฟังมากๆ แต่คงมีเอกลักษณ์เป็นแบบฉบับเราทั้ง 2 คนค่ะ
.
“และที่มีเสน่ห์มาเติมเต็ม คือได้“ไอซ์ สารวัตร” (สารวัตร กิจพานิช) นักข่าวหนุ่มรูปหล่อรุ่นใหม่ไฟแรง มาร่วมแสดงเป็นพระเอกเอ็มวีเพลงนี้อีกด้วย
“ฝากแฟนๆชมเอ็มวีและฟังเพลง “คิดฮอดสิบาปบ่” ที่จินฟีเจอริ่ง แบม ไพลินได้ที่ Youtube : Jintara Channel Official, JOOX Music Application และทุกช่องทางการติดตามค่ะ”
.
เรียกว่าสาวเสียงพิณ คนนี้ไม่ว่ายุคไหน ปีไหน เธอไม่หยุดสร้างสรรค์ซิงเกิลเด็ดๆเพื่อความสุขแฟนๆจริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้