"ออยเลอร์" พลิกลุคหวาน ดึง "มาริโอ้โจ้ก" เล่นMV

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  561 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ออยเลอร์" พลิกลุคหวาน ดึง "มาริโอ้โจ้ก" เล่นMV

อินดี้สาวสวย แถมน้ำเสียงคุณภาพ “ออยเลอร์” การันตีซิงเกิล “จื่อแหน่ใจ”241 ล้านวิวส์ ล่าสุดเข้าสังกัดไทดอล มิวสิคปล่อย ซิงเกิลแรก “ไปอยู่กับคนใหม่โลด กระแสตอบรับสุดปัง ทะยานติดชาร์ต 10 เพลงดัง “คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย”
.
และสดๆร้อนๆ “ออยเลอร์”ปล่อยซิงเกิล2 “พ่อตาคุยง่ายแม่ยายใจดี” ฉีกลุคใหม่ความเป็น”ออยเลอร์” กระจาย เติมสวยหวาน รอยยิ้มแบบเต็มๆ จังหวะดนตรีเน้นสนุก พร้อมท่าเต้นโยกตามกันได้เพลินๆ
.
ได้นักแต่งมือทอง “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” แต่งเนื้อเพลง เรียบเรียงโดย “ยศดนัย ภู่ทอง” ที่แน่ๆดึงอินดี้สายฮาตัวพ่อ “มาริโอ้ โจ๊ก”ร่วมแสดงในMVอีกด้วย
.
“อ.แดท-กฤษฏากรณ์ อ่อนตาแสง” โปรดิวเซอร์ และดูแลการผลิตเพลง เล่าว่า “เพลง พ่อตาคุยง่าย แม่ยายใจดี เป็นเพลงสนุกสนาน เราเปลี่ยนลุคออยเลอร์ จากสาวเท่ห์ๆ ร้องแนวอกหัก ดราม่าๆ เป็นแนวหวานๆ จังหวะดนตรีสนุกๆ เนื้อหาก็อินเทรนด์
.
“จริงๆผมอยากให้แฟนๆได้เห็นถึงความสามารถ ที่หลากหลายในตัวออยเลอร์ที่มีอย่างครบรส อีกอย่างอยากให้แฟนๆได้เปิดเต้น ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันครับ”
.
ขณะที่“ออยเลอร์” บอกว่า “เพลงนี้ หนูรู้สึกเขินตัวเองนิดๆค่ะ ปกติจะเป็นคนลุยๆห้าวๆ รอบนี้เปลี่ยนมาเป็นหวานเลย ก็เขินนิดหนึ่ง รู้สึกเป็นบทบาทที่ยากกว่าดราม่า หนูไม่เคยเล่นมาก่อน ก็พยายามเต็มที่ค่ะ
.
“ดีใจมากๆ ที่ได้ พี่โอ้ มาริโอ้ โจ๊ก เน็ตไอดอลสายฮาชื่อดัง ร่วมแสดงMV เพิ่มสีสันความสนุกความฮา พี่โอ้เก่งมาก ช่วยส่งบทให้หนูเล่นต่อได้ง่ายขึ้น เป็นคนอีสานด้วยกันเลยทำงานง่าย
.
“ส่วนบรรยากาศกองถ่ายม่วนหลายๆเลย เพลงนี้เป็นเรื่องราวความรักของ คุณหนูไฮโซกับบักขี้เกี้ยม ที่อยากจะเป็นแฟนกัน แต่พ่อตาแม่ยายดุมากๆ บักขี้เกี้ยมจึงทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคุณหนู กับพ่อตาแม่ยายให้ได้
.
“จุดพลิกอยู่ที่สรุปสุดท้าย คุณหนูไฮโซ ก็คือนางแจ๋ว คนรับใช้ ส่วนบักขี้เกี้ยม กลายเป็นคุณผู้ชาย ในคฤหาสน์สุดหรูนั่นเอง 2 ธ.ค.นี้เที่ยงเป็นต้นไป ชมเรื่องราวความฮาพร้อมๆกัน ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิคค่ะ”
.
“ออยเลอร์”โปรยมาขนาดนี้ เข้าไปชมกันรัวๆกันจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้