"เบียร์" สวมบทขับแท็กซี่ เล่น MV "ฮักอยู่" อินขั้นสุด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบียร์" สวมบทขับแท็กซี่ เล่น MV "ฮักอยู่" อินขั้นสุด

อินสุดๆทั้งถ่ายทอดน้ำเสียง เศร้ากระเส่ากินใจและสีหน้าอารมณ์ ละมุนลงตัวเป๊ะ สำหรับ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ใส่เต็มซิงเกิล “ฮักอยู่” ฝีมือแต่งของ "ปรีชา ปัดภัย"ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม “ไร่อ้อยวิทยา” โดยเฉพาะMV เพลงนี้ “เบียร์”เล่นเองสวมบทคนขับแท็กซี่
.
และถ่ายทอดอย่างสมบทบาท ด้วยสีหน้า แววตา ท่าทางเป็นธรรมชาติ บวกกับน้ำเสียงที่เศร้ากัดเซาะถึงหัวใจเลยทีเดียว
.
เนื้อหาเพลง “ฮักอยู่” เล่าถึงความรักที่ฝ่ายหญิงเปลี่ยนไป แต่ปากบอกยังรักอยู่ ตรงข้ามการกระทำไม่เหมือนเดิมตอนที่ยังรักกัน ผู้ชายเลยอยากรู้คำว่า "ฮักอยู่" นั้นมันแปลว่ารัก หรือแปลว่าอะไรกันแน่?
.
“เบียร์ พร้อมพงษ์”เผยว่า "เพลงนี้ในมิวสิควีดีโอเบียร์เล่นเป็นคนขับแท็กซี่ มีแฟนก็รักกันดี พอหลังๆเขาเริ่มเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม เราได้แต่เฝ้าถามว่า ยังรักกันอยู่ไหม ผมว่าเพลงนี้ น่าจะเป็นอีกเพลงที่โดนใจหลายๆคน ที่กำลังเจอความรักที่ไม่ชัดเจน
.
“อยากให้แฟนๆเข้าไปชมกันเยอะๆว่าเป็นอย่างไรชอบกันไหม ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official หรือใครมีประสบการณ์แนวๆนี้อยากให้มาคอมเมนต์ แชร์เรื่องราวความรักกันดูนะครับ เผื่อจะได้รับกำลังใจจากพี่น้องของเราช่วยเยียวยารักษาหัวใจกันและกันก็ได้ครับ”
.
ใครที่ได้ดูเอ็มวี “ฮักอยู่” เชื่อว่าจะสงสารเบียร์สุดๆ และอยากจะถามฝ่ายหญิงดังๆว่า “ฮักอยู่” แปลว่าอิหยั่ง?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้