"อาม" ขอบคุณทุกกำลังใจ "แม่แต๋ว" ผ่าตัดหมอนรองกระดูก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อาม" ขอบคุณทุกกำลังใจ "แม่แต๋ว" ผ่าตัดหมอนรองกระดูก

FC,พี่น้องศิลปินต่างเมนท์ส่งกำลังใจให้ “คุณแม่แต๋ว บุญหลาย” วัย 50 ปีคุณแม่ของ “อาม ชุติมา” ปลอดภัย หายเร็วๆ หลังต้องเข้าห้องผ่าตัดด่วน จากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ที่รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (30 พ.ย.64)
.
“อาม”โพสต์รูปแม่นอนบนเตียง แคปชั่นว่า “ขอให้แม่ปลอดภัย แม่หนูเก่งที่สุด ขอให้การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี”,”แม่เป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทค่ะ ต้องรีบผ่า ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ”
.
ซึ่ง “อาม” ก็ได้ไปเฝ้าดูอาการของแม่แต๋วตลอดการผ่าตัดที่รพ. ล่าสุดผจก.ส่วนตัว “อาม”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “แม่เข้าห้องผ่าตัดช่วงเช้า ตอนนี้ออกมานอนห้องพักฟื้นแล้ว รู้สึกตัวดีก็ปลอดภัยด้วยดีทุกอย่าง ใช้เวลาผ่าตัด 2-3 ชม.ค่ะที่รพ.ศรีนครินทร์ ขอนแก่น”
.
ก่อนผ่าตัดอาการแม่แต๋วเป็นอย่างไร? “แม่จะมีอาการชามือและเท้า แขนขาอ่อนแรง เดินได้แต่ต้องพยุง เพิ่งเกิดอาการขึ้น จึงรีบผ่าตัด จากนี้แม่น่าจะพักฟื้นที่รพ. 5-7 วันหรือแล้วแต่อาการค่ะ น้องอามฝากขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้คุณแม่ด้วยนะคะ”
.
งานนี้มีแม่ๆพี่น้องศิลปินเมนท์ให้กำลังใจ “แม่แต๋ว” ให้หายเร็วๆ ทั้งบัวผัน ทังโส,สิงห์ ณฐพบ,ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,บิ๊กไบค์ สายลำ,เจี๊ยบ นิสา,กระต่าย พรรณนิภา,อนุพันธ์ ธราดลรัตนากร,เอ๋ พัชรพร,สุพจน์ กุลสอนฯลฯ
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอให้แม่แต๋ว หายเร็วๆเช่นกันจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้