"ทิวเทน-พิมมี่-มินิ ทอยส์" รวมตัวซิงเกิล "เด็กกิจกรรม" ม่วนกุ๊บ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  456 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ทิวเทน-พิมมี่-มินิ ทอยส์" รวมตัวซิงเกิล "เด็กกิจกรรม" ม่วนกุ๊บ

3 ศิลปินเด็กมากความสามารถ ค่ายไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ “น้องทิวเทน”(ด.ช.เทพประสิทธิ์ ศรีจันทร์ อายุ 10 ปี), "น้องพิมมี่"(ด.ญ.จิรภิญญา หนันคำจร อายุ 12 ปี"และ"น้องมิมิ ทอยส์"(ด.ญ.กาญจน์สนิดา นำโชคดี อายุ 11 ปี)ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวๆไปคนละหนึ่งเพลง สนุกสดใสตามประสาวัยเรียน เรตติ้งไม่ธรรรมดา
.
ล่าสุดทั้ง 3 ได้รวมตัวกันภายใต้ชื่อศิลปิน “Thaidol new gen” ปล่อยซิงเกิลใหม่เพลง “เด็กกิจกรรม” หยิบยกเอาเรื่องของนักเรียนที่ชอบทำกิจกรรมของโรงเรียน ตามที่ครูบอกให้ทำมานำเสนอ ซึ่งทั้ง 3 คน ทั้งร้องและเล่น MVด้วย เพลงสนุกๆเอาใจน้องๆ หนูๆ สไตล์โจ๊ะๆ แบบนี้ คือผลงานของ “อ.จินนี่ ภูไท”ทั้งผลิตเพลง และถ่ายทำ MV
.
“อ.จินนี่ ภูไท”เผยว่า “ผมนึกถึงตอนสมัยเรียน ผมเป็นนักดนตรี นักกีฬาของโรงเรียน ไม่ค่อยมีเวลาเข้าเรียนกับเพื่อนๆ ไปงานกิจกรรมตลอด แต่ผลการเรียนก็ไม่ได้แย่นะ 3.8-4.00 เสมอ อยากให้เห็นว่าเด็กกิจกรรมก็ใส่ใจเรียนเหมือนกัน
.
“เลยนำเรื่องนี้มานำเสนอ ได้ อ.นุ ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เขียนให้ ตอบโจทย์ทุกรายละเอียด ให้น้องๆThaidol new genถ่ายทอด การร้องน้องๆมีทักษะระดับหนึ่ง ร้องคนละรอบ 2 รอบ ก็ปิดจ๊อบได้เลย
.
“การถ่ายทำ MV ก็ยาก ยุคนี้รวมตัวกันทำงานทั้งทียากมาก ได้ครูอนันต์ ต้นสวรรค์ ดูแล MV หน้ากล้องอาจจะดูวุ่นๆวัยรุ่นประถม แต่หลังกล้องสนุกมาก ผลงานดีเกินคาดครับ”
.
ส่วน น้องๆ “Thaidol new gen” เผยว่า “พวกเราดีใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของเด็กที่ชอบทำกิจกรรมของโรงเรียน และเด็กกิจกรรมเป็น ซิงเกิล 2 ของพวกเรา เป็นเพลงที่ให้ความสำคัญกับเด็กกิจกรรม เด็กเก่งกิจกรรมสร้างชื่อเสียงให้โรงเรียนและตัวเองได้”
.
ดูความสามารถของน้องๆ “Thaidol new gen” ช่องYoutube:ไทดอลมิวสิคได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้