ส่องเบื้องหน้า-เบื้องหลัง "จอย บียอนด์" ทั้งหรู, ติดดิน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องเบื้องหน้า-เบื้องหลัง "จอย บียอนด์" ทั้งหรู, ติดดิน

พาไปส่องเบื้องหน้า กับเบื้องหลังลูกทุ่งสาวลุคสุดเซ็กซี่ เฟี้ยว เวอร์วัง อลังการ”จอย บียอนด์” เจ้าของซิงเกิลอาทิสตรีอินเทรน,ชอบแรงๆ,เลี้ยงง่ายฯลฯ ว่าเธอคนนี้ชีวิตไม่ได้มีเพียงความหรูหราอย่างเดียว
.
แต่เบื้องหลังคือน้ำใจงาม ช่วงโควิดออกเดินสายนำสิ่งของจำเป็นไปบริจาค ช่วยเหลือหน่วยงาน องค์กรและพี่น้องที่ลำบากต่อเนื่อง ถ้าใครไม่ได้ติดตามเฟซ ไอจีของเธอทางโซเชี่ยล อาจจะไม่รู้ แถมใช้ชีวิตติดดินกินจิ้มจุ่มไก่ย่าง จกข้าวเหนียวก็ชอบ
.
ตอนนี้ทำอะไรบ้าง? “กำลังวางโครงการทำสวนทำไร่อยู่แบบพอเพียงค่ะ ทำสวนทุเรียน ไลฟ์สดขายของนาฬิกา กระเป๋า รับเหมาก่อสร้าง ถ่ายแบบโฆษณา ให้เช่าบ้านถ่ายละครค่ะ
.
“คือทุกอย่างที่เห็นในความเป็นจอย บียอนด์ ได้มาจากความขยัน ช่วงโควิดได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะ ปัญญาเกิดเลย ทำให้รู้ว่าต้องมีมากกว่าหนึ่งอาชีพ ดูแลปากท้องของตัวเอง ครอบครัว จอยเป็นเสาหลักของบ้าน ความสุขเราคือความสุขที่เห็นครอบครัวสุขสบาย”
.
เห็นบอกช่วงโควิด นำสิ่งของไปช่วยเหลือคนเยอะเลย? “ใช่ค่ะ บางวันจอยตื่นเช้าไปหาซื้อของกินของใช้ หรือยามาแพค ส่งงให้แฟนคลับที่ขอความช่วยเหลือ บางครั้งจอยเอาไปให้ถึงบ้าน
.
“หรือนำข้าวกล่องไปส่งให้บุคลากรด่านหน้า เพื่อรักษาทุกคน ซื้อเอง แพคเอง ส่งเอง ยิ่งทำยิ่งมีความสุข มีพลังที่จะทำต่อไป จอยทำแบบนี้ติดต่อกันหลายเดือน มีFCอินบ๊อกซ์ขอให้ช่วยเหลือ จอยก็ช่วยเต็มที่เท่าที่ช่วยได้ เขาจะได้เลี้ยงดูครอบครัวดำเนินชีวิตต่อไปได้”
.
หลายคนมองชีวิตเราเริ่ดหรู แต่เอาจริงๆติดดินก็ได้? “ชีวิตธรรมดาๆของจอยที่หลายคนไม่รู้ คือกินง่าย อยู่ง่ายแค่ท้องอิ่ม กินอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะจิ้มจุ่ม ไก่ย่าง จกข้าวเหนียวส้มตำ ที่แฟนๆเห็นในเฟส จอยไปทานอาหารร้านเริ่ดหรูดูแพง ก็เป็นเพียงบางมื้อเท่านั้นที่จัดให้ตัวเองและครอบครัวค่ะ
.
“จอย เป็นผู้หญิงธรรมดา ที่ติดดินแต่ไม่คลุกฝุ่นเท่านั้นเอง ลุคสบายๆ เรียบง่าย ออกจะตลกด้วยซ้ำ ว่างๆก็เข้าวัดทำบุญไหว้พระ สะสมบุญบารมีให้ชีวิตค่ะ” ซิงเกิลใหม่จะมีเมื่อไหร่?
.
“2 ปีโควิดไม่ได้ออกซิงเกิลเลยค่ะ แต่แฟนๆที่คิดถึง จะมีเพลงใหม่เร็วๆนี้ให้ได้ฟัง งานบันเทิงก็จะเว่อร์วังอลังการในสไตล์จอย บียอนด์แน่นอน ฝากแฟนๆติดตามจอย ฟังเพลงได้ที่เฟสบุ๊ค,ยูทูป Hataitip Joy Beyond ฝากด้วยนะคะ”
.
“จอย บียอนด์” นอกจากแฟนๆชื่นชอบความอลัง ขนนก เวอร์วังงานโชว์หน้าเวทีของเธอแล้ว แต่หากรู้เห็นเบื้องหลังการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย น้ำใจงาม คงจะรักเธอคนนี้เพิ่มอีกหลายเท่าแน่นอน...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้