"อิสร์" จัด Exclusive Meeting FC ดูหนังสั้น "ซีน้อยคอยรัก"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  558 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" จัด Exclusive Meeting FC ดูหนังสั้น "ซีน้อยคอยรัก"

อบอุ่นสุดๆ เก็บตก..“อิสร์ อิสรพงศ์”ลูกทุ่งหล่อค่ายแกรมมี่โกลด์ จัดExclusive Meetingที่ “คิดดีคลับเฮ้าส์” พุทธมณฑลสาย 1ให้ FCผู้โชคดี 10 ท่านเข้าร่วมสนุก พร้อมดูหนังสั้น "ซีน้อยคอยรัก" ครั้งแรก
.
จากที่ก่อนนี้ “อิสร์”ปล่อยเวอร์ชั่น Audio 4 เพลงคือ สุขสันต์วันจันทร์, รักอยู่ รู้สึก, เงินเดือนยังน้อยเธอคอยได้ไหม และเพลง ก็ว่าจะไม่ ให้แฟนๆโหวตเพลงที่ชอบสุดๆ เพื่อทำMV แต่ยอดวิวส์สูสี ทีมงานจึงทำทั้ง 4 เพลง รวมไว้ในรูปแบบ “หนังสั้น” ชื่อ “ซีน้อยคอยรัก”ยาว 20 นาที ครบทุกอารมณ์ให้ได้ชมจุใจไปเลย...
.
นอกจากFCได้ชมหนังสั้น ยังได้ฟังเพลงสดๆ เต้นไปกับ “อิสร์”แบบกันเองสุดๆ พร้อมรับของที่ระลึก
.
“อิสร์” เล่าว่า “อิสร์ได้ชมหนังสั้น “ซีน้อยคอยรัก” ครั้งแรกคือวันมีตติ้งครับ ประทับใจมากๆ ดูไปมีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา คล้อยตามเนื้อเรื่อง ดีใจที่มีผลงานแบบนี้ชิ้นแรกในชีวิตให้แฟนๆได้ชมกันครับ
.
“จริงๆปล่อยให้แฟนๆได้รับชม 26 พ.ย.ที่ผ่านมา กระแสตอบรับค่อนข้างดีครับ ทั้งเพลงและเนื้อเรื่องในหนังสั้น ผมและพี่ๆทีมงานทุกคน ตั้งใจเต็มที่กับงานครั้งนี้ หวังว่าจะถูกใจ ทำให้ทุกคนมีความสุขกับผลงานชิ้นนี้
.
“อิสร์ฝากผลงานล่าสุดนี้ ให้ทุกคนได้ฟังจุใจเลย มีทั้งหมด 4 เพลง เงินเดือนยังน้อยเธอคอยได้ไหม, รักอยู่ รู้สึก, สุขสันต์วันจันทร์ และเพลง ก็ว่าจะไม่ ทางยูทูปและทุกๆช่องทางครับ”
.
เรียกว่า”อิสร์”จัดเต็มให้แฟนๆแบบจุใจส่งท้ายปีไปเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้