"แหม่ม" ร้องแก้ "ยิ่งยง" "รักหนุ่มสะเราะแอง" ขะแมร์คือกัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  860 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แหม่ม" ร้องแก้ "ยิ่งยง" "รักหนุ่มสะเราะแอง" ขะแมร์คือกัน

สร้างสีสันให้ลูกทุ่งกลับมา “แหม่ม พิมานรัมย์” เจ้าของเพลงดัง “อยากเปลี่ยนนามสกุล” ที่น้องๆใช้เป็นเพลงประกวด สร้างชื่อให้เธอโด่งดังวงการลูกทุ่งภาคกลาง แต่ด้วยใจรักบ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ก็จัดเบาๆกับเพลง “น้ำตาไหลใส่พาข้าว”แนวอีสาน ล่าสุดยอดวิวส์ทะยาน 5 ล้าน เจ้าตัวลั๊ลลาดีใจไม่ใช่น้อย
.
แต่มาสะดุดช่วงโควิดเหมือนหลายๆคน “แหม่ม”หันไปจับธุรกิจทำพลาสติกในรูปแบบต่างๆตามออเดอร์ ไม่ว่าจะเป็นกระถางต้นไม้ ลูกปูนพลาสติกสร้างถนนฯลฯธุรกิจไปได้สวยงาม
.
แต่ก็ไม่ทิ้งเพลงลูกทุ่งแน่นอน ล่าสุดร้องแก้เพลง “รักสาวสะเราะแอง” ของยิ่งยง ยอดบัวงาม ชื่อเพลง “รักหนุ่มสะเราะแอง” ซึ่งทั้งคู่เป็นคนขะแมร์คือกัน สำเนียงนี้จึงเข้าปาก “แหม่ม พิมานรัมย์”เต็มๆทีเดียว จน “ยิ่งยง”เอ่ยปากชม “ไอ้น้อง ร้องได้เหมาะเม๋งจริงๆเลย มันเข้าปากฟังรื่นหูมากๆ ขอให้โชคดีนะน้อง” ทำให้เธอหัวใจพองโตมีกำลังใจลุยงานต่อ
.
“เพลงรักหนุ่มสะเราะแอง เป็นเพลงร้องแก้เพลงพี่ยิ่งยง ซึ่งพี่เขาร้องสนุก ร้องไว้ดีมาก แอบกดดันเหมือนกันค่ะ แต่พี่ยิ่งยงก็ให้กำลังใจเต็มที่ ตอนแรกพี่ยิ่งยงถามพูดภาษาเขมรเป็นมั้ย แหม่มบอกหนูเป็นคนบุรีรัมย์บ้านหนูพูดอยู่แล้ว พี่ยิ่งยงบอกงั้นก็สบาย ได้ฟังแบบนี้ก็เดินหน้าลุยเลยค่ะ
.
“ขอบคุณพี่สมจิตร จงจอหอ, พี่ยิ่งยง ที่ช่วยติดต่อประสานงานลิขสิทธิ์เพลงนี้ให้ ขอบคุณพี่ๆที่เป็นกำลังใจให้แหม่ม ให้คำแนะนำต่างๆ ขอบคุณอ.มาร์ค ใบเตย โปรดิวเซอร์ที่เรียบเรียงเพลงให้
.
“แหม่มขอกำลังใจจากแฟนๆ ทั้งของแหม่มและของพี่ยิ่งยง ด้วยนะคะได้ฟังในแบบพี่ยิ่งยงร้องแล้ว มาฟังแหม่มร้องแก้พี่ยิ่งยงกันบ้าง ไว้สร้างรอยยิ้มและความสุขในยามเหนื่อยล้า สร้างพลังใจให้ทุกคนสู้ต่อไป ฝากติดตามกดไลค์กดแชร์ ทางเพจเฟสบุ๊ค และยูทูป แหม่ม พิมานรัมย์ ด้วยนะคะ” แหม่ม พิมานรัมย์ปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้