ปลุกพลังใจ "บิว" ร้อง Cover "เพื่อเธอ" ของ "หิน เหล็ก ไฟ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  243 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปลุกพลังใจ "บิว" ร้อง Cover "เพื่อเธอ" ของ "หิน เหล็ก ไฟ"

“บิว กัลยาณี อาร์สยาม” มาแล้ว หนนี้กลับมาcoverเพลงดังในความทรงจำ “เพื่อเธอ” เพลงร็อกระดับตำนาน วง “หิน เหล็ก ไฟ” ที่เธอถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงกังวานใส พร้อมส่งต่อกำลังใจให้กับแฟนๆที่กำลังผิดหวัง ท้อแท้ หมดกำลังใจ Move On ออกจากเรื่องเลวร้ายในชีวิต
.
“บิว กัลยาณี”เผยว่า “ที่ผ่านมา บิว เคยร้องคัฟเวอร์เพลงของพี่ๆ ในค่าย โดยเฉพาะ พี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ เพลง ง่ายเกินไป กับ พลังรัก ด้วยน้ำเสียง สไตล์การร้องแบบของตัวเอง แฟนๆ ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี
.
“มาครั้งนี้ ที่บิวอยากนำเสนอเพลง เพื่อเธอ เพราะช่วงเวลาโควิด-19 บิวเองเจอปัญหา ได้รับผลกระทบจนท้อแท้ในชีวิต พอได้ยินเพลงนี้ของพี่โป่ง รู้สึกว่าเป็นเพลงปลอบใจที่ดีที่สุด
.
“โดยเฉพาะประโยคที่ว่า ‘คำปลอบโยนใดที่เธอต้องการก็แท้จริงอยู่ที่เธอ อยากให้ใครได้มาเข้าใจสุดท้ายมีเพียงเธอ’ ทำให้คิดได้ว่าตัวเราต้องสู้เพื่อตัวเองให้ได้ อยากจะส่งต่อเติมกำลังใจให้กับคนที่ผิดหวัง ให้มีพลังสู้เพื่อตัวเองเช่นกันค่ะ”
.
ต้องบอกว่า บทเพลงเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับคนฟังได้จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้