แซ่บ "MISS ESAN" อ้อนแฟนๆ ส่ง "ด้วยรักและปลาทู 2021"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แซ่บ "MISS ESAN" อ้อนแฟนๆ ส่ง "ด้วยรักและปลาทู 2021"

สวย ขี้เล่น แต่เผ็ซ..พริกยกสวน! เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ "MISS ESAN"(มิสอีสาน) ค่าย "ไทดอล มิวสิค" ประกอบด้วย 5 สาว น้ำผึ้ง สริยา, มายด์ ชนิกานต์, เมย์ ชฎาภรณ์, ดาว เปรียบดาว และ เฮเลน พิชชาภา
.
เปิดตัวกับซิงเกิล "ด้วยรักและปลาทู 2021" เพลงดังในยุค 90 ที่นำมารีมิกซ์ในแบบฉบับเฉพาะตัวของ "MISS ESAN" ด้วยการใส่คำร้อง-ดนตรีอีสาน รวมถึงดีไซน์ท่าเต้น ฉายให้เห็นคาแรคเตอร์โดดเด้งของ 5 สาวชัดเจน
.
ถึงจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปลุคนางงาม แต่ก็แซ่บ ขี้เล่น เป็นกันเอง แบบฉบับสาวงามแดนอีสาน "มายด์ ชนิกานต์" ตัวแทน "MISS ESAN" เผยการทำงานว่า
.
"เพลง "ด้วยรักและปลาทู2021" เป็นเพลงแรกในชีวิตของพวกเรา MISS ESAN ทั้ง 5 คนเลยค่ะ ดีใจตื่นเต้นกันมากๆกับการทำงานเพลงครั้งนี้ ความพิเศษคือควบคุมดูแลการผลิต โดยพ่อเหน่ง-จิระวัฒน์ ปานพุ่ม อะเร้นจ์ออกมาได้ปังมากค่ะ
.
“จากเพลงสตริงดังยุค 90 กลายมาเป็นแนวลูกทุ่งอีสาน ผสมผสานดนตรีอีสานและสากลเข้าด้วยกันออกมาลงตัว สนุก ม่วนซื่นมากๆค่ะ
.
“พวกเราทั้ง 5 คน มายด์กะเฮเลน จะเป็นเมนร้อง ก็ได้พ่อเหน่งควบคุมการร้อง ส่วนเมนเต้นต้องยกให้ พี่เมย์ พี่น้ำผึ้งค่ะ การเต้นก็ได้แม่ตุ๊ก อักษราพรรณ ปานพุ่มมาควบคุมดูแลทั้งหมดค่ะ
.
“พวกเราได้ปรึกษา ช่วยเหลือกันและกัน ทั้งเรื่องร้อง เต้น เพื่อให้สมบูรณ์แบบที่สุด ฝากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ MISS ESANด้วยนะคะ รับฟังและชม MVช่องยูทูบ ไทดอล มิวสิค ใครจะร้อง เต้นตาม แกะท่าได้เลยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ"
.
งานนี้อาจไม่เฉพาะสาวๆ ต่อให้หนุ่มๆฟังแล้ว อดที่จะโยกเต้นตามไม่ได้จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้