ลืมเขารึยัง?"ดำ ดัสกร" จัดซิงเกิล "ได้แต่งแม่นเขา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  7552 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลืมเขารึยัง?"ดำ ดัสกร" จัดซิงเกิล "ได้แต่งแม่นเขา"

ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิลนานร่วม 2 ปี สำหรับ “ดำ ดัสกร” หรือ “ดัสกร คำแสน” ลูกทุ่งหนุ่มเสียงดี ร่างกายกำยำคมเข้ม พื้นเพอ.กุดจับ จ.อุดรธานี ดีกรีแชมป์เวที “ศึกวันดวลเพลง” 15 สมัยและแชมป์เงินล้าน ศึกแชมป์ชนแชมป์ปี 2019
.
จนไปเข้าตา “ครูสลา คุณวุฒิ” และส่ง “ดำ ดัสกร”เข้าโครงการไทบ้านเดอะโคฟเวอร์ พร้อมปล่อยเพลงCOVER ไม่น้อยในสังกัด “ซองเดอ” แต่แฟนเพลง ถึงกับฮือฮา!ว่า หนุ่มคนนี้เขาคือใคร บ้างก็ว่าด้วยบุคลิกภายนอก เป็นอดีตนักเลงหรือไม่ อย่างไร?
.
แต่พอสืบค้นทุกอย่างตรงกันข้าม “ดำ ดัสกร” เป็นหนุ่มยอดกตัญญู สร้างตัวจากศูนย์ จากเด็กท้องนา อ.กุดจับ จ.อุดรธานี เขามุ่งสู่พัทยาทำอาชีพสุจริต ส่งเงินที่หาได้ไปให้พ่อแม่ ได้ซื้อที่ซื้อทาง สร้างบ้านหลังสวย ก่อนสานฝันของตัวเองเข้าสู่อาชีพนักร้อง
.
“ดำ ดัสกร”มีฉายาว่า “เสือดำ ดัสกร” ฟังเผินๆเหมือนไปพ้องชื่อ “ดามพ์ ดัสกร” ดาวร้ายจอเงินที่คอหนังไทยรู้จักกันดี แถมบุคลิกทะมัดทะแมงกำยำ มีรอยสักที่พ้นชายเสื้อจนถึงข้อแขนอีกด้วย
.
ที่มาของรอยสัก “ดำ ดัสกร”เผยว่า เป็นความชอบในงานศิลปะเท่านั้น ไม่ได้สักเพื่อข่มขวัญใครแต่อย่างใด และไม่ได้คงกระพันชาตรี เป็นศิลปะจริงๆ
.
เอาจริงๆ เขาคนนี้ รักความสงบ ชอบเสียงเฮฮา ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้าง และสุภาพต่อคู่สนทนาทุกครั้ง ยามว่างเลี้ยงวัว มีน้องหมาตัวโปรด 4 ตัว อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นในอ.กุดจับ อุดรธานี
.
อย่างที่เกริ่นตอนต้น เขาห่างหายจากการปล่อยเพลงไปร่วม 2 งปี ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติ วันนี้ “เสือดำ ดัสกร”กลับมาจับไมค์ เข้าห้องอัด ปล่อยซิงเกิลใหม่ชื่อ “ได้แต่งแม่นเขา” กำหนดปล่อยให้แฟนๆได้ฟัง 26 พ.ย.นี้ทางช่อง “ซองเดอ” และจะเปิดตัวเพลง “ได้แต่งแม่นเขา”ผ่านรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”ในวันเดียวอีกด้วย
.
รอฟัง“ได้แต่งแม่นเขา” จะพลิ้วละมุนหู ซึ้ง จับใจแค่ไหน?จากลูกทุ่งหนุ่มหุ่นกำยำแต่หัวใจอ่อนโยน “ดำ ดัสกร” คนนี้ 26 พ.ย.นี้แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้