"น้ำแข็ง" เกินคาด "อัศวินน้ำตา" ยืน 1 คลื่น 90 เพลงแรกในชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  432 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"น้ำแข็ง" เกินคาด "อัศวินน้ำตา" ยืน 1 คลื่น 90 เพลงแรกในชีวิต

มาแรงต่อเนื่อง “น้ำแข็ง ทิพวรรณ” อินดี้นักร้อง-นักแต่ง ที่ช่วงนี้พลิกลุคสวย ปังกว่าเดิมแล้ว ล่าสุดซิงเกิล “อัศวินน้ำตา” 18 ล้านวิวส์ที่แต่งเอง ร้องเอง ทะยานสู่อันดับ 1 ชาร์ท 10 อันดับเพลงดังคลื่นฮอต 90 ลูกทุ่งรักไทยเรียบร้อย
.
“น้ำแข็ง”บอกเกินคาดมากๆ ไม่คิดว่าFCจะชื่นชอบ พากันขอฟังจนขึ้นอันดับ 1 เพราะซิงเกิลก่อนนี้ “กูเป็นมาเบิดแล้ว”ก็ติดชาร์ท แต่ไม่ถึงที่ 1ถือว่าอัศวินน้ำตา คือเพลงแรกในชีวิตที่ติดชาร์ทอันดับ 1 คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย
.
“น้ำแข็ง”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ดีใจมากๆ เกินคาดจริงๆ คืออิศวินน้ำตา จะมี 2 เวอร์ชั่นค่ะ คือเวอร์ชั่นMV18 ล้านกว่าวิวส์ 2 เดือนกว่าๆ และเวอร์ชั่นLyrics 14 ล้านวิวส์ค่ะ จริงๆซิงเกิลกูเป็นมาเบิดแล้วก็เคยติดคลื่น 90 แต่ไม่ถึงที่ 1
.
“มาวันนี้ซิงเกิล อัศวินน้ำตาก็ติดอีก และถึงที่ 1 ตอนแรกหนูไม่ได้คาดหวังอะไรเลย กังวลจะมีคนฟังไหมหนอ แต่ก็เกินคาดมาก อยากจะขอบคุณพี่ๆเอฟซีทุกๆคน ที่ยังติดตามเป็นกำลังใจให้หนู ขอบคุณทุกๆคน ทีมงานถ่ายทำเบื้องหลังด้วยค่ะ”
.
แว่วว่าตอนนี้มีค่ายเพลงอยากให้เราร้องcover ศิลปินในค่ายเยอะมาก? “ก็มีค่ะเป็นสิบได้ บางคนบอกร้องคัฟเวอร์ให้หน่อย ถ้าหนูชอบจะคัฟเวอร์เลย ต้องเป็นเพลงอกหัก ช้าซึ้งๆ ส่วนที่จะปล่อยคัฟเวอร์ 25 พ.ย.นี้ก็คบซ้อนซ่อนคม ลำเพลินXแซ็ค เพลงเร็วเพลงแรกในชีวิตที่คัฟเวอร์ค่ะ”
.
ตอนนี้ดูพลิกลุคสวย แซ่บขึ้นเยอะ? “จริงๆหนูเป็นคนขอบแต่งตัวอยู่แล้ว ถ้าดูรูปเก่าๆ จะรู้ว่าชอบแต่งตัว อยู่บ้านเฉยๆก็แต่งตัว เพราะชอบค่ะ แต่ไม่แบรนด์เนมนะ สไตล์ก็จะกางเกงยีนส์ขายาวขาดเข่า เสื้อเอวลอย กระเป๋าสะพายข้าง
.
“เป็นกระเป๋าผ้าใบละร้อยกว่า กางเกง 900 กว่าบาท เสื้อตัวครอปตัวละร้อย เสื้อคลุมลายสก็อต 300 กว่าบาทค่ะ” เห็นข่าวว่าไปอัพอึ๋มมา?
.
“ค่ะ ไปทำมาจากไซส์ 28 เป็น 35 หนูฝันมานานแล้ว ถ้ามีหน้าอก ใส่เสื้อผ้าสวยจะมั่นใจ ที่ผ่านมารู้สึกว่าผอมเกินไป พอมีหน้าอกจะดูดีกว่านี้ บางคนบอกดีแล้วที่ไปทำ ดูเต็มขึ้นกว่าเดิม ก็หมดงบ 6 หมื่น ทำที่จ.อุดรธานี พักฟื้นเป็นเดือนค่ะ ทำได้ 4 เดือนแล้ว”
.
ตอนนี้ซิงเกิลใหม่จะปล่อยเมื่อไหร่? “เพลงจะปล่อยต่อไป อ.ทอน ทุ่งฝน แต่งค่ะ ชื่อเพลง สะไคบ่ฮัก แปลว่า รู้อย่างนี้ไม่รักหรอก หนูเห็นอาจารย์ท่านโพสต์ขายเพลงหลายเพลง แต่ฟังเพลงนี้แล้วติดหู เลยซื้อ เนื้อหาอกหักเหมือนเดิม ได้ฟังเร็วๆนี้ค่ะ
.
“ส่วนเพลงที่หนูแต่ง ก็แต่งไว้เองเยอะอยู่ ขายด้วย ก็มีเพลงหนึ่งที่นักร้องเขาซื้อไป แล้วขอให้หนูไปฟีเจอริ่งด้วย ก็ตกลงค่ะ ได้ฟังอีกไม่นานเช่นกันค่ะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากFCและผู้ใหญ่ทุกๆคนที่ให้โอกาสหนูมาตลอดค่ะ”
.
เรียกว่าจังหวะชีวิต“น้ำแข็ง”พุ่งไม่หยุด เก่งทั้งร้อง,แต่ง สดๆร้อนๆเพลงติดชาร์ทอันดับ 1 คลื่น 90 แถมยังอัพลุคสวย แซ่บขึ้นมาอีก ปังไปยาวๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้