ม้ามืด! "ปาร์ค" หนุ่มโคราช แชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" รับ 5 แสน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  580 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ม้ามืด! "ปาร์ค" หนุ่มโคราช แชมป์ "ลูกทุ่งไอดอล" รับ 5 แสน

จากม้ามืด ถูกมองว่าความสามารถการร้องเพลงอยู่ระดับกลางๆ กลายเป็นแรงขับชั้นดี ส่งให้ “ปาร์ค-ภัทรพงศ์พงศ์ ศิริธราพงศ์” หนุ่มโคราชหน้าหล่อ เค้นฟอร์มร้อง “จบเกมส์” ของ “บอย พนมไพร”ออกมาได้อย่างไร้ที่ติ
.
ถ่ายทอดอารมณ์เศร้ากินใจ จนคอมเมนเตเตอร์ เอกชัย ศรีวิชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ส่งคะแนน เทใจจนซิวแชมป์ “ลูกทุ่งไอดอล” คนที่ 4 ของเมืองไทยรับเงิน 5 แสนบาทอย่างสมศักดิ์ศรี
.
“ปาร์ค คือ ตัวแทนของศิลปินที่ถ่ายทอดเนื้อร้อง อารมณ์ในการสื่อสารผ่านน้ำเสียงออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้พวกเราอินตามไปกับเพลง แสดงให้เห็นว่า คำติชมจากกรรมการ ปาร์ค นำไปปรับใช้และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นต่อเนื่อง จากวันแรกจนถึงครั้งนี้ ไม่แปลกที่ได้แชมป์ไปครอง”ทั้ง 3 กรรมการชมเป็นเสียงเดียวกัน
.
“ปาร์ค ภัทรพงศ์” หนุ่มหน้าตาดีที่มีใจรักร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ผ่านเวทีแข่งขันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่อายุ 15 ปี เก็บเกี่ยวประสบการณ์ รับคำติชมต่างๆมาพัฒนาตัวเอง ด้วยอารมณ์และพลังเสียง กลายเป็นม้ามืดแซงโค้งซิวแชมป์ ลบคำสบประมาท เอาชนะใจคอมเมนเตเตอร์และแฟนรายการในที่สุด
.
“กว่าจะได้แชมป์ไม่ง่ายเลยนะครับ ต้องซ้อมทุกวันให้เพื่อนๆพี่ๆช่วยติชมตลอด ตั้งแต่แข่งวันแรกๆจนถึงรอบชิง ผมได้รับคอมเมนต์แรงๆตรงๆจากกรรมการ บอกให้ปรับและพัฒนาข้อผิดพลาดต่างๆ
.
“บางทีผมแอบเสียใจครับ แต่วันนี้ทำให้เห็นว่าสิ่งที่กรรมการบอก สอนผม ทำให้ผมพัฒนาต่อเนื่อง จนได้แชมป์อันทรงเกียรติ์ได้ ขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในการทำให้ผมได้เป็นแชมป์ ขอบคุณบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ผลิตรายการลูกทุ่งไอดอล ทำให้ผมมีโอกาสมายืนบนเวทีแห่งนี้”
.
สำหรับ 4 คนสุดท้ายในรอบชิง คือ โทนี่ - เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ ได้ 247 คะแนน ได้อันดับ 4 รับเงินรางวัล 20,000บาท, มิน - กันตพัฒน์ กุลาสา ทำคะแนนได้ 253 คะแนน อันดับที่ 3 รับเงินรางวัล 30,000บาท, เจ๋งเป้ง - บัณณฑัต แสงหา ได้ 260 คะแนน อันดับที่ 2 รับเงินรางวัล 50,000 บาท
.
และสุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย “ปาร์ค ภัทรพงศ์”ได้ 280 คะแนนคว้าแชมป์อย่างเอกฉันท์
.
จับตาอนาคต “ปาร์ค”หนุ่มโคราชคนนี้ให้ดี จะต่อยอดได้ปังขนาดไหนในวงการเพลงยุคนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้