FC ขนลุก! ยอดผ้าป่า "ปาย" "2,554,277" ทอดวัดใบบุญ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC ขนลุก! ยอดผ้าป่า "ปาย" "2,554,277" ทอดวัดใบบุญ

FC แฟนเพลงถึงกับเมนท์ขนลุก! กับพลังบุญของFCบ้านสิงห์ ที่โอนเงินทำบุญผ้าป่าสามัคคีกับ “ป๊ายปาย โอริโอ้” เยอะมากๆ ซึ่งเธอเป็นเจ้าภาพ เพื่อนำปัจจัยสร้างห้องน้ำ “สุขสบาย” ถวายวัดผาสุกประสิทธิการาม (วัดใบบุญ)บ้านดอนยาง ต.ศิลา จ.ขอนแก่น 28 พ.ย.นี้
.
“ปาย”โพสต์แจ้งยอดว่า "ผ้าป่าสามัคคี" ที่จะนำถวาย ณ วัดผาสุกประสิทธิการาม (ใบบุญ) ในครั้งนี้ มียอดทั้งสิ้นจำนวน 2,554,277 บาท(สองล้านห้าแสนห้าหมื่นสี่พันสองร้อยเจ็ดสิบเจ็ดบาท)
.
“ซึ่งเพียงพอต่อการจัดสร้างห้องน้ำ "สุขสบาย" จำนวน 10 ห้อง ห้องน้ำสำหรับคนชราพิการ 1 ห้อง พร้อมห้องอาบน้ำ 2 ห้อง เพื่อใช้ในการรองรับผู้มีจิตศรัทธาที่มาปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งนี้
.
“ในส่วนของยอดที่เหลือ จะทำการจัดสร้างกุฏิรับรอง 1 หลัง กุฏิพระสงฆ์ 4หลัง
หอระฆังจำนวน 1 หอ ถวายไว้แก่วัดผาสุกประสิทธิการาม(ใบบุญ)
เพื่อเป็นสมบัติในพระพุทธศานาสืบไป
.
“ปายขออนุโมทนาบุญและขอบพระคุณพี่ๆครอบครัวบ้านสิงห์ทุกท่านที่ร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้ ขอให้บุญกุศลที่ได้ทุกท่านได้ร่วมบุญผ้าป่าในครั้งนี้ ส่งผลให้ทุกท่าน คลายทุกข์ โศก โรค ภัย สุขภาพร่างกายแข็งแรง ประสบพบเจอแต่คนอุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลมีแต่สิ่งที่ดีๆ ในชีวิตทั้งภพนี้และภพหน้าด้วยเทอญ สาธุ”
.
ขณะที่ “ปาย”ได้โอนเงินทำบุญปิดยอดคนสุดท้าย จำนวน 99,999 บาท(เก้าหมื่นเก้าพันเก้าร้อยเก้าสิบเก้าบาท)เรียกว่าหย่อน 1 แสนไป 1 บาท เพราะเธอขอเลขสวยเป็นมงคลนั่นเอง
.
จากยอดบุญที่ได้เยอะถึง 2 ล้านกว่าบาท ทำเอาFCหลายคนเมนท์ว่า ขนลุก!กับพลังรักบ้านสิงห์และทุกๆสายบุญ ตัวอย่างเช่น “อนุโมทนาสาธุกับปายนะ ขนลุกมากกก..”,”อนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ พลังยิ่งใหญ่ของ FCและทุกคนมากๆเลยค่ะ ยอดปัจจัยสวยมากเลยค่ะ”
.
“สาธุค่ะ น้องเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ ในคนๆเดียวขอให้ทุกวันมีแต่ความสุข ความสุขคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ”,”จากขอ 200,000 ได้ 2 ล้าน อนุโมททนาบุญด้วยค่ะ ขนลุกไปกับการทำบุญครั้งนี้”,”สาธุขนลุกมากกับยอดเกินคาดมากๆเลย ดีใจกับปายผู้ร่วมบุญทั้งหลาย รวมทั้งตัวเองที่มีส่วนร่วมบุญกับน้องสาวด้วยนะ”,”นี่แหล่ะพลังรักของfc ขอให้บอก เรื่องทำบุญร่วมทำบุญกับน้องๆพร้อมเสมอ”ฯลฯ
.
ต้องบอกว่ายอดผ้าป่าครั้งนี้เยอะมากๆและตัวเลขก็สวยจริงๆ อาทิตย์ 28 พ.ย.นี้”ปาย”พร้อมFCจะทอดถวายวัดใบบุญ อิ่มบุญกันทั่วหน้าจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้