"มนต์แคน" ร้อง "กอดทิพย์" "ครูสลา" แต่ง-คุมถ่าย MV

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มนต์แคน" ร้อง "กอดทิพย์" "ครูสลา" แต่ง-คุมถ่าย MV

ว่างเว้นปล่อยซิงเกิลไปพักหนึ่ง บ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูน” เจ้าของซิงเกิลระดับร้อยล้านวิวส์มากมาย ลาสุดกลับมากล่อมแฟนๆ ด้วยซิงเกิลใหม่ “กอดทิพย์” เพื่อเล่าความคิดถึง เมื่อใครก็ตามที่ต้องห่างบ้าน ห่างคนรัก ทำได้เพียงกอดทิพย์เท่านั้น
.
เข้ากับสถานการณ์โควิด 2 ปีที่ผ่านมา เพลงนี้ได้ "ครูสลา คุณวุฒิ" แต่งคำร้อง ทำนอง รวมถึงเขียนสคริป เขียนบท คุมถ่ายทำMV ใส่ใจทุกขั้นตอน ผ่านน้ำเสียงที่กินใจของ "มนต์แคน"นั่นเอง
.
“มนต์แคน”เผยว่า “กอดทิพย์ เพลงนี้อยากให้เป็นตัวแทนของความคิดถึง ความห่วงใยของทุกความสัมพันธ์ ที่อาจไม่ได้เจอะเจอ ไม่สามารถแสดงความรักได้เต็มที่ หลายคนอยากกอดคนที่รัก แต่ทำไม่ได้ เพลงนี้จะบรรเทาความคิดถึงของใจทุกดวงที่ห่างกันครับ
.
“ซึ่งเนื้อหา MV เล่าถึงพี่น้องอาชีพใช้แรงงาน นักดนตรีที่ขาดงาน ขาดรายได้ ต้องมาอาศัยอยู่รวมกันในแคมป์คนงาน แม้แต่ละคนจะลำบากอย่างไร ยังบอกทางบ้านเสมอว่าสบายดี ไม่ต้องห่วง
.
“ผมฝากเพลง กอดทิพย์ กับพี่น้องแฟนเพลงครับ รับชมรับฟังได้แล้วทุกช่องทางนะครับ ขอบคุณที่ติดตาม สนับสนุนผลงานของมนต์แคนมาโดยตลอด ขอบคุณมากๆครับ”
.
แค่ได้ยินชื่อเพลง ก็น่าฟังแล้ว แถม “ครูสลา คุณวุฒิ”แต่งคำร้อง-ทำนอง ดูแลทุกขั้นตอน “มนต์แคน” ลั่นลูกคอ เชื่อว่ายอดวิวส์พุ่งแน่ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้