"หนึ่ง จักรวาล" จัดให้คู่จิ้น "เขตต์-ปิยฉัตร" ซิงเกิล "เนื้อคู่"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  626 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนึ่ง จักรวาล" จัดให้คู่จิ้น "เขตต์-ปิยฉัตร" ซิงเกิล "เนื้อคู่"

กลับมาปล่อยผลงานแล้ว คู่จิ้นจากเวทีลูกทุ่งไอดอล “เขตต์ ศิรสิทธิ์”กับ “ปิยฉัตร” ในซิงเกิล “เนื้อคู่” ที่ “หนึ่ง จักรวาล” สร้างสรรค์ ผลิตลงทุนให้ครบทุกขั้นตอน เพื่อส่งต่อให้FC ได้ฟินกับความน่ารัก และน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ของ “ปิยเขตต์”
.
“หนึ่ง จักรวาล”เผยว่า “ผมเกิดมากับเพลงลูกทุ่ง เรียนรู้จักเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็ก เพลงลูกทุ่งจึงเป็นเพลงที่อยู่ในหัวมาโดยตลอดครับ จนมีโอกาสได้เพลงทำ คือ “บ่อยากคึดฮอด” ทำให้ ปิยฉัตร ร้อง ถือเป็นผลงานเพลงลูกทุ่งอีสานเพลงแรกของผม
.
“ผ่านมา 1 ปี เพลงนี้จึงได้มีโอกาส ทำ MV โดยพระเอก MV คือ เขตต์ คู่จิ้นของน้องปิยฉัตรนั่นเองครับ แฟนๆก็ตอบรับชื่นชอบมาก
.
“จนมีโอกาสทำเพลงคู่อีกครั้ง คือเนื้อคู่ เพลงนี้ลงเสียงไปนานแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิดระบาด และอีกหลายๆ อย่าง ก็เกือบทำให้ไม่มีเพลงนี้แล้ว
จนตุ๊กติ๊ก (ภรรยา)ตัดสินใจ ลุยทำเพลงนี้ให้เสร็จตามที่ตั้งใจไว้ จัดการทุกอย่างเองหมด
.
“จริงๆอุปสรรคก็มากนะ ระหว่างเดือนที่ถ่ายทำMV ฝนตกทุกวันครับ ทุกขั้นตอนต้องบีบทำเวลา ทั้งแดด ทั้งฝน แต่ด้วยสปิริตของทุกคน และการแสดงของลูกทั้งสองก็พัฒนาดีขึ้นมาก ทำให้เราได้ MV สวยๆ แต่แฝงด้วยเรื่องราวสนุกสนานอย่างที่ได้ฟัง ได้ชมไป
.
“เพลงที่มีเสน่ห์ของภาษาอีสาน ที่น่ารัก สนุกสนาน ผมอยากให้ทุกคนมีความรัก ไม่ว่าจะแบบใดก็ตาม ถ้าเราส่งต่อความรักซึ่งกันและกัน พลังความรักจะขยายแผ่ไปสู่คนรอบข้างอย่างแน่นอน เพลงนี้เกิดขึ้นจากคนที่ผมรักหลายคน มาช่วยกันทำจนสำเร็จ
และหวังว่า ทุกคนจะชอบเพลงนี้นะครับ
“ผมอยากมอบเพลงนี้ให้เป็นของขวัญปีใหม่กับทุกคนด้วยครับ” งานนี้FC “ปิยเขตต์” เตรียมปลุกความฟินให้คืนมา เข้าไปดูMVรัวๆได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้