ดีต่อใจ "นุ๊ก-ปาย" รับขวัญ เดินสายไหว่พระทำบุญ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีต่อใจ "นุ๊ก-ปาย" รับขวัญ เดินสายไหว่พระทำบุญ

ทำเอาแฟนๆFC พลังบ้านสิงห์ ดีต่อใจสุดๆ หลัง “ป๊ายปาย โอริโอ้” ออกรพ.และพักผ่อนหลายวัน ยังไม่เจอใคร ล่าสุด “ป๊ายปาย” พร้อมคู่บุญ “นุ๊ก ธนดล” เจอกันแล้ว แต่ในบรรยากาศรับขวัญ พากันตระเวนไหว้พระ ทำบุญเรียกขวัญกำลังใจคืนมา
.
ไล่เรียงจาก “ปาย” ไปไหว้สักการะขอพรเจ้าพ่อมเหศักดิ์ หรือศาลหลักเมือง ริมบึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น แคปชั่นว่า “ขอให้พบแต่ความดี มิมีความทุกข์ วันนี้ได้มีโอกาสมาสักการะศาลเจ้าพ่อมเหศักดิ์”
.
วันต่อมาไปไหว้พระทำบุญกับ “นุ๊ก ธนดล” ที่วัดป่าคำแคนเหนือ อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่นบอกว่า “นมัสการ หลวงปู่โส (พระมหาโสกัสสโป)วันนี้เอาบุญมาฝากพี่ๆทุกคนครับ”
.
ด้าน “นุ๊ก ธนดล”โพสต์รูปล้างบาตรที่วัดแคปชั่นว่า “วันนี้ได้กินข้าวก้นบาตรและล้างบาตรด้วย…สาธุ” ล่าสุด “ปาย”ได้โพสต์รูปเข้าพิธีบายศรีสู่ขวัญ เอาฤกษ์เอาชัยหลังหายป่วย พร้อมข้อคิดเตือนใจว่า
.
“ใช้ชีวิตอย่าประมาท จงทำทุกวันให้ดีและพยายาม ให้มากที่สุด บนเส้นของทางตัวเอง ชีวิตของเรา เดินไปข้างหน้าเสมอในแต่ละวัน ไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรบ้าง แต่จงมีความสุข และยิ้มให้กับมันสะ เรื่องทุกอย่าง จะสอนในเราเติบโต ..บายศรีสู่ขวัญ คุณเก่งที่สุดแล้ว”
.
ต้องบอกว่า ทุกก้าวย่าง จังหวะชีวิตของ “ปาย”มีFCพลังรักบ้านสิงห์,นุ๊ก ธนดลและผู้ใหญ่ทุกๆคนคือกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้