"ตรี เบียร์ เวียง แพ็กกี้" ชวนลอยกระทงแบบ New Normal

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  720 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี เบียร์ เวียง แพ็กกี้" ชวนลอยกระทงแบบ New Normal

ดนตรีมา...“วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่งฯลฯ”บรรยากาศลอยกระทงปีนี้กรุ่นมาแล้ว ศุกร์ 19 พ.ย.นี้ แต่จะคึกคัก สนุกเหมือนปีก่อนๆคงยาก หลายพื้นที่งดจัดกิจกรรม ด้วยสถานการณ์ไม่ปกติ
.
ก็ยังมีบางสถานที่ คงจัดงานสร้างความครื้นเครงในคืนวันเพ็ญ เพื่อสืบสานประเพณีไทยอยู่ แต่ต้องเป็นไปตามมาตรการเว้นระยะ New Normal
.
ล่าสุด “ตรี ชัยณรงค์” , “เบียร์ พร้อมพงษ์” , “เวียง นฤมล” และ “แพ็กกี้ สกลนรี” ศิลปินค่ายแกรมมี่โกลด์ ขอเป็นตัวแทนชวนพี่น้องชาวลูกทุ่งลอยกระทงแบบวิถี New normalสืบสานประเพณีอันดีงาม ขอขมาพระแม่คงคา ระลึกถึงคุณค่าของแม่น้ำ ลำคลอง ที่เอื้อต่อชีวิตผู้คนมายาวนาน
.
“ตรี ชัยณรงค์”: "ตรีว่าปีนี้เป็นอีกปีครับ หลายพื้นที่เริ่มจัดงานได้ แต่คงมีมาตรการป้องกัน รักษาความปลอดภัยอยู่ ตรีอยากให้พี่น้องที่ไปลอยกระทงดูแลตัวเอง สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง
.
“และดูระเบียบปฎิบัติพื้นที่ที่จะไปลอยว่า ต้องทำอย่างไรบ้างนะครับ อย่าลืมใช้กระทงจากวัสดุจากธรรมชาติ เพื่อรักษาแม่น้ำลำคลองของเราครับ"
.
“เบียร์ พร้อมพงษ์”: "จริงๆวันลอยกระทงปีนี้ เบียร์มาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็ยังดูๆอยู่ว่าจะไปลอยที่ไหน กำลังหาข้อมูลอยู่ แต่ถ้าหลายคนไม่สะดวกออกไปลอยสถานที่ต่างๆ เบียร์เห็นมีหลายเวปให้ลอยกระทงออนไลน์อยู่นะครับ ก็สะดวกดี จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แฟนๆ จะได้ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทงครับ"
.
"เวียง นฤมล" : “สำหรับเวียงลอยกระทงปีนี้พิเศษมากค่ะ เพราะได้อยู่บ้านกับแม่ที่ร้อยเอ็ด คืองานคอนเสิร์ตยกเลิก เลยจะลอยกระทงกับแม่และญาติๆค่ะ เวียงขอฝากว่า 1 กระทง สามารถลอยพร้อมกันทั้งครอบครัวได้นะคะ เพื่อลดปริมาณขยะรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ"
.
ปิดท้ายที่ "แพ็กกี้ สกลนรี": “ปกติแพ็กกี้ลอยกระทงทุกปีค่ะ ชอบมากเป็นประเพณีที่งดงาม จะทำกระทงเองทุกปีเลย สวยบ้างไม่สวยบ้างแต่ก็ภูมิใจเวลาถือไปลอย ปีนี้วันลอยกระทงแพ็กกี้มีฝึกสอน ที่โรงเรียนอากาศอำนวยศึกษา จ.สกลนคร เลยอาจจะรีบไปลอยแต่หัววันค่ะ จะได้หลีกเลี่ยงการรวมตัวกับคนหมู่มากในสถานที่ลอยกระทงด้วย ขอให้แฟนๆมีความสุขกับเทศกาลลอยกระทงนะคะ"
.
แล้วแฟนๆ จะไปลอยกระทงที่ไหน ลอยกับใครดี เมนท์กันได้เลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้