คนดู TikTok หลายล้าน! "เบนซ์" คะมำงานแต่ง "เจนนี่-ยิว"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คนดู TikTok หลายล้าน! "เบนซ์" คะมำงานแต่ง "เจนนี่-ยิว"

กลายเป็นชอทเด็ด เกิดกระแสฮือฮา!ทั่วโซเชี่ยล หลังลูกทุ่งสาวแดนใต้ “เบนซ์ จริยา” เจ้าของซิงเกิล “อยากโดน” ไปร่วมงานฉลองวิวาห์ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”กับ “ยิว ฉัตรมงคล"ที่รร.ดุสิตธานี กระบี่คืนก่อน
.
ขณะที่เธอกำลังเดินมาแบคดรอป เพื่อแสดงความยินดีถ่ายรูปกับบ่าว-สาว แต่เกิดเหตุไม่คาดฝัน “เบนซ์” สะดุดพื้นล้มคะมำหน้าคว่ำต่อหน้า “เจนนี่-ยิว” แบบเข่ากระแทกพื้น แต่มือยันพื้นไว้ทัน ปานท่าคารวะฟ้าดิน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดตกใจของคนทั้งงาน
.
ทำเอาบ่าว-สาว รวมถึงแขกเหรื่อช่วยกันเข้ามาประคอง “เบนซ์” ที่ใส่ชุดสวยเต็มยศ แบบลุกขี้นทุลักทุเล แต่เธอก็ปรับโหมดอารมณ์สวย ยิ้มแย้มแจ่มใส แสดงความยินดีกับบ่าว-สาวต่อไป
.
แต่ชอทฮาๆนี้มีคนถ่ายคลิป ทั้งไลฟ์สดเยอะมากๆ จน “เบนซ์”นำคลิปไปลงในTikTok ล่าสุดมีคนดูจ่อ 3 ล้านวิวส์แล้ว “เบนซ์”เผยว่า เป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้แกล้งหรือแย่งซีน ปกติคนใกล้ตัวจะรู้ว่าตนมักจะมีเรื่องเอ๋อๆหลุดฮาขำแบบนี้ประจำ อย่างไปห้างแพลทตินั่มก็เป็นลมกลางห้าง ไปอัดรายการหม่ำ จ๊กมก ก็ตกเวทีมาแล้ว
.
แถมช่วงเจ้าสาว “เจนนี่”โยนช่อดอกไม้ “เบนซ์” ยังแย่งรับได้อีกด้วย ทำเอาFC พากันแซว “เบนซ์ จริยา” บทคนจะดังทำอะไรก็ปังเป็นกระแสไปหมดจริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้