ออร่าพุ่ง "โอ้ยกะละวาคิดฮอด"เบลล์ X แอน อรดี"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  302 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออร่าพุ่ง "โอ้ยกะละวาคิดฮอด"เบลล์ X แอน อรดี"

“เบลล์ นิภาดา” สุดปลื้มเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ร้องเพลงคู่ไอดอลหมอลำ “แอน อรดี” กับซิงเกิล “โอ้ยกะละวาคิดฮอด” ซิงเกิลสุดท้ายในอัลบั้ม “อีหล่าเบลล์” ซึ่ง “เบลล์”ยอมรับ “แอน อรดี” คือศิลปินในดวงใจ
.
และได้มาร่วมสร้างสีสัน เติมเต็มให้เพลงนี้มีความม่วนมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ “เบลล์” ยังได้มีโอกาสร้องหมอลำ ซึ่งท้าทายความสามารถของเธอมาก เพราะไม่ถนัดรร้องหมอลำ แต่ก็ได้ “แอน อรดี”แนะนำเทคนิคการร้องหมอลำให้ จึงร้องได้ละมุนมาก
.
ด้านMV ทีมงานบุกไปถ่ายกันไกลถึงเขื่อนลำปาว สถานที่ท่องเที่ยวจ.กาฬสินธุ์ กว่าแฟนๆจะได้เห็นภาพเอ็มวีสวยๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ค่อนข้างยากลำบาก แต่ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
.
“เบลล์ นิภาดา”เผยว่า “ความพิเศษในเพลงนี้ เบลล์ ได้ราชินีหมอลำในดวงใจ พี่แอน อรดี มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย พี่แอนเป็นอีกหนึ่งศิลปินในดวงใจของเบลล์ ที่อยากร่วมงานกับพี่เขาสักครั้ง เบลล์ อยากร้องหมอลำเก่งเหมือนพี่แอนด้วย
.
“พี่แอนก็น่ารัก เฟรนลี่ ให้คำปรึกษาเรื่องหมอลำเบลล์ จนทำให้เบลล์หายเกร็ง และหายกดดันไปได้มากเลยค่ะ”
.
ด้าน “แอน อรดี”บอกว่า “คือจริงๆ แอนติดตามผลงานน้องมาตลอด น้องร้องเพลงเก่งมาก ประทับใจชื่นชอบในน้ำเสียงของน้อง ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานน้องเบลล์ ด้วย ยังไงก็ฝากทุกๆ คนรับชมเอ็มวีเพลง โอ้ยกะละวาคิดฮอด กันด้วยนะคะ รับรองม่วน แซ่บแน่นอนค่ะ”
.
“เบลล์ นิภาดา”กับ “แอน อรดี” สุดยอดศิลปินลูกทุ่งหมอลำ 2 รุ่นเจอกัน มีแต่ความปัง เพราะสวยออร่าพุ่งแรงทั้งคน ทั้งน้ำเสียงนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้