"ป๊ายปาย" ยิ้มสดใสมาก FC ลุ้นทะเบียนยักษ์ใหญ่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  547 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ป๊ายปาย" ยิ้มสดใสมาก FC ลุ้นทะเบียนยักษ์ใหญ่

สดใสมากๆ “ป๊ายปาย โอริโอ้” หลังรักษาตัวจนหายออกรพ.ได้ 2-3 วันแล้วพร้อมบันทึกประสบการณ์รักษาตัวที่รพ.ลงเฟซ ให้แฟนๆได้รู้ว่า 10 วันในรพ.รักษาตัวอย่างไร ต้องทำอะไรบ้าง เพื่อเป็นบทเรียน มีFC พลังบ้านสิงห์ให้กำลังใจอบอุ่นมหาศาล
.
แต่ชอทเด็ดหลัง “ปาย”กลับมาบ้าน เจ้าตัวขยันโพสต์รูปน่ารัก พร้อมรอยยิ้มสดใสมากๆ ทั้งรูปสูดอากาศหน้าบ้าน,รูปจับกีตาร์ฯลฯการันตีว่า ร่างกายแข็งแรงเข้าสู่ภาวะปกติ พร้อมสู้งานเต็มที่
.
ที่แน่ๆวันนี้ 16 พ.ย.64 เป็นที่รู้ว่าหลายคนลุ้นมีโชค งานนี้ “ปาย”ก็โพสต์รูปหลายรูป มีรูปคู่ “นุ๊ก ธนดล”ด้วย แคปชั่นว่า “สวัสดีทีม งวดนี้รวย 555555”,”รอด กับ ร่วง มีอยู่สองอย่างวันนี้ เอียงคอรับทรัพย์”, ปั่นจักรยานรอ 4 โมงแลง”
.
รวมถึงโพสต์คู่รถกระบะเจ้ายักษ์ใหญ่บอกว่า “ยักษ์ใหญ่เปลี่ยนสีแล้วนะ” ซึ่งตอนนี้กระบะคู่ใจเปลี่ยนจากทะเบียนป้ายแดงเลข 5759 เป็นป้ายดำแล้ว แต่เลขทะเบียนป้ายดำ “ปาย” ติดสติ๊กเกอร์บังไว้
.
งานนี้มีแฟนๆเข้ามาเมนท์แซวอยากเห็นทะเบียนป้ายดำ อยากเอาไปเสี่ยงโชคบ้างนั่นเอง” จนมีFCเข้ามาเมนท์เดาเลขทะเบียนกันหลายคน ตัวอย่าง “สุ่มๆๆๆ 6392
6302,เอ๊าาา..แทง”,”ถ้าแม่เดาเลขใหม่นี้ถูก แม่ต้องถูกหวยมหาศาลเลยละ ขอทาย ทะเบียน ขว.6363 ขอนแก่น แม่นบ่”
.
เอ้า!ถือเป็นสีสันสนุกๆของ “ป๊ายปาย” ที่มีกับแฟนๆหลังหายป่วยแล้วนั่นเองจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้