ไม่หยุดแค่เพลง "เสี่ยชัช" โชว์ฝีมือพระเอกละครสั้น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม่หยุดแค่เพลง "เสี่ยชัช" โชว์ฝีมือพระเอกละครสั้น

หลังจากโด่งดัง ตกเป็นข่าวเกาะหน้ารถง้อแฟน จนกระหึ่มโซเชี่ยล “เสี่ยชัช สายเปย์” งานเข้ารัวๆ ทั้งออกซิงเกิล “ผู้ชายสายเปย์”กับค่ายนายพล เรคคอร์ด ล่าสุดจ่อ 1 ล้านวิวส์ในเวลาไม่กี่สัปดาห์
.
ล่าสุดนายห้าง “พรพล ฉิมทวี”ค่ายนายพล เรคอร์ดฯปั้นต่อ ดึง “เสี่ยชัช”มาลงละครสั้นของค่ายเรื่อง "เพราะโลกกว้าง คนข้างๆจึงสำคัญ”EP.1 คุมการผลิตโดย “ธนัสสรณ์ ภูตินันท์” โดยมี “กฤตชัย อัศโดดร” กำกับการแสดง
.
งานนี้ทำเอา “เสี่ยชัช” ถึงกับตั้งตัวไม่ทัน ที่ต้องเข้าฉากกับศิลปินสาวสวยและหนุ่มหล่อคับคั่ง เจ้าตัวเผยว่า
.
"การแสดงละครถือว่ายากครับ เพราะต้องเข้าฉากกันหลายคน กลัวจะเป็นตัวถ่วงของคนอื่น เลยรู้สึกเกร็งๆและตื่นเต้นไม่น้อย ผมรับบทเป็นเสี่ยชัช ที่ชอบสาวๆเป็นตัวตนของตัวเองเลย เล่นๆไปก็สนุก” เล่นกับใครบ้างเรื่องนี้?
.
“ผมเล่นคู่กับ มัดซี สุนิสา(เจ้าของเพลงไถนาให้น้องแหน่)ก็รับมุขกันดี มีหลุดบ้าง ขำกันเองก็มี ผมเล่นไปแล้ว 2 ตอน ตอนแรก "เพราะโลกกว้างคนข้างๆจึงสำคัญ" กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ ทางช่องYOUTUBE นายพล เรคคอร์ดครับ"
.
กระแสตอบรับเป็นอย่างไร? "กระแสตอบรับ ก็มีคนพูดถึงว่า ผมมาเป็นดาราแล้ว ก็เขินเหมือนกัน บางคนบอกว่าเสี่ยชัช เป็นพระเอกแล้ว55" ขณะที่ “มัดซี สุนิสา” เผยว่า
.
"เสี่ยตลกดีค่ะ เล่นด้วยกันก็จะขำตลอดๆ บางทีก็ต้องเทคใหม่ แต่ก็ราบรื่นด้วยดีค่ะ ส่วนตัวก็ติดตามเขานะคะ เขาเป็นคนซื่อๆดีค่ะ" นอกจาก “เสี่ยชัช”,”มัดซี สุนิสา” ยังมีศิลปินรูปหล่อที่มาสร้างความสีสันนั่นคือ “เอก&เวฟ” รวมถึงศิลปินสาวสวยวัยรุ่นอย่าง “ชมพู่ ภัทรวดี” และ “เอม ณัชวีร์”
.
นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญที่มาเสริมความฮา คือ “เสี่ยเจี๊ยบ เย็นฉ่ำ”อีกด้วย ชมลีลาการแสดงของ “เสี่ยชัช” และศิลปินนักร้องรุ่นใหม่ ในละครสั้น “เพราะโลกกว้าง คนข้างจึงสำคัญ"EP.1 ช่องYoutube “นายพล เรคคอร์ด”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้