ยอดกฐินล้านกว่า.. "นุ๊ก" อนุโมทนาทุกสายบุญ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  294 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยอดกฐินล้านกว่า.. "นุ๊ก" อนุโมทนาทุกสายบุญ

อิ่มบุญอิ่มใจสุดๆ วันวาน(14 พ.ย.64)อินดี้สุดฮอต “นุ๊ก ธนดล” พร้อมครอบครัว “ศิริแวว” ค่ายเพลงสิงห์ มิวสิคฯและFC แฟนเพลง พร้อมใจกันทำบุญใหญ่ทอดกฐินสามัคคี ณ วัดอรัญญาวาส อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น
.
โดยก่อนนี้ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิด “นุ๊ก” จึงไลฟ์สดงานวันเกิด พร้อมบอกบุญกับทุกๆสายบุญร่วมบริจาค เพื่อนำปัจจัยทอดกฐินสมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญวัดอรัญญาวาสดังกล่าว รวมได้ยอดกฐินกว่า 1ล้านบาท
.
“นุ๊ก ธนดล”โพสต์อนุโมทนาทุกๆสายบุญว่า “ขออนุโมทนาบุญในการร่วมบุญกฐินสามัคคีและเป็นตัวแทนมอบเงินในวันเกิด นุ๊ก ธนดล ที่วัดอรัญญาวาส บ.ถนนงาม ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น (ขอบพระคุณบอสสิงห์และคุณอร พร้อมครอบครัวบ้านสิงห์น้องๆศิลปินนักร้องทุกๆคนที่มาเปนตัวแทนพี่ๆFc.ในครั้งนี้นะครับ)...เผื่อแผ่บุญไปถึงทุกคนแล้วนะครับ
.
“วันนี้ทำบุญเผื่อด้วย ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่จริงอยากมา แต่เพราะต้องกักตัวรับผิดชอบต่อสังคมให้ครบก่อน จึงให้รออยู่บ้าน” รวมถึงโพสต์สรุปยอดกฐินว่า “สร้างศาลาการเปรียญ ณ วัดอรัญญวาส บ้านถนนงาม ยอดที่บริจาควันที่ 21 และมีพี่บางคนโอนเพิ่มสมทบ เป็นจำนวนเงิน 1,048,935 บาท
.
“ขออนุโมทนาบุญครั้งนี้กับพี่น้องสิงห์มิวสิค พี่ๆfc ทุกๆคนด้วยนะครับ เดี๋ยวเอาบุญมาฝากน้า”
.
มีFC พี่ๆน้องๆศิลปินเข้ามาอนุโมทนาเยอะมากๆ รวมถึง “ป๊ายปาย โอริโอ้” เมานท์ว่า “อนุโมทนาบุญค้าบบ พบเจอแต่สิ่งดีๆ” ..เรียกว่า “นุ๊ก ธนดล”ขยันทำงาน หมั่นทำบุญและเผื่อแผ่บุญให้FCด้วย แบบนี้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่องแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้