"แซ็ค" รับมีสติ, งานเข้ารัวๆ ลงนะหน้าทอง "หลวงพี่น้ำฝน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แซ็ค" รับมีสติ, งานเข้ารัวๆ ลงนะหน้าทอง "หลวงพี่น้ำฝน"

“แซ็ค ชุมแพ” อินดี้ฮอตเผยเป็นสิริมงคลกับชีวิต ที่ได้ร้องเพลง “กราบหลวงพ่อพูล” บูชาครูพระเกจิอาจารย์ดังผู้ล่วงลับแห่งวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ปลื้ม แถมวันไปถ่ายMVได้ “หลวงพี่น้ำฝน” เจ้าอาวาสเมตตาลงนะหน้าทองให้
.
แทบไม่น่าเชื่อ “แซ็ค”บอก ชีวิตเหมือนมีพลัง และมีงานเข้ามารัวๆเยอะมากๆ “แซ็ค”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “รู้สึกเป็นกุศลครับ เป็นสิริมงคลและก็ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้ทำเพลง ถวายหลวงพ่อพูล เป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง และครอบครัวมากๆ
.
“โดยส่วนตัว ผมศรัทธาในหลวงพ่อพูลอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีโอกาสมากราบ สักการะท่านสักที จนได้โอกาสดีมากๆ ที่ผมได้มาร้องเพลงถวายหลวงพ่อพูล และวันไปถ่ายเอ็มวีที่วัดไผ่ล้อม ได้ลง นะ หน้าทองกับหลวงพี่น้ำฝน
.
“ตอนที่ลง หลวงพี่บริกรรมคาถา รู้สึกได้เลยว่า ในร่างกายตัวเองหนาวๆร้อนๆ เหมือนมีพลังบางอย่างเข้าไปในตัว หลังจากวันนั้น ชีวิตผมก็ดีขึ้นครับ มีงาน มีละคร มีรายการเข้ามาเยอะครับ และทำให้ตัวเองมีพลังในการทำงาน ในการใช้ชีวิต มีสติมากขึ้น
.
“นอกจากหลวงพี่น้ำฝนลงนะหน้าทองให้ หลวงพี่ก็ได้มอบของขลัง วัตถุมงคลที่หลวงพ่อพูลสร้างขึ้นให้ผม กับทีมงานในวันนั้นด้วย ผมก็เก็บติดตัวไว้ตลอดครับ”
.
เรียกว่า “แซ็ค ชุมแพ” มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา เพราะชีวิตที่หมั่นทำบุญกุศลนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้