อบอุ่น...รักโดยไม่มีเงื่อไข "ปาย" สั่งเค้ก HBD "แม่เบญ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อบอุ่น...รักโดยไม่มีเงื่อไข "ปาย" สั่งเค้ก HBD "แม่เบญ"

เรียกว่าอบอุ่นสุดๆ ตามประสาแม่ลูก เมื่อ “ป๊ายปาย โอริโอ้” อินดี้ฮอตค่ายสิงห์ฯ ที่ตอนนี้รักษาตัวอยู่ ได้โพสต์รูปวาดน่ารักๆคู่กับคุณแม่ “เบญจวรรณ” พร้อมคำอวยพรHBD “แม่เบญ” ครบ 50 ปีวันนี้ (10 พ.ย.64) แถมสั่งเค้กไปHBDคุณแม่อีกด้วย
.
“ปาย”เขียนแคปชั่นว่า “ว้าวว.. วันนี้มีคนแก่ขึ้นอีกปีแล้ว คุณเบญจวรรณ คุณผู้หญิงที่รักโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งนั้น วันเกิดปีนี้ ขอให้แม่มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญอย่าทำงานหนักมากนะแม่ เป็นห่วงเสมอ
.
“ตั้งแต่เล็กจนโต แม่ไม่ค่อยได้เค้กวันเกิดจากปาย เพราะปายแอบขโมยเงินแม่ไปซื้อไม่ทัน 55555 วันนี้เลยสั่งเค้กไปให้ หวังว่าแม่จะชอบนะครับ วันเกิดปีนี้ ขอให้แม่มีแต่รอยยิ้ม ยิ้มเยอะๆจนตีนกาขึ้นไปเลย อยากได้อะไรปีนี้ ก็ขายขนมยายเพลิน เก็บตังค์ซื้อเอาไปก่อน 555555”
.
ด้าน “แม่เบญจวรรณ” ก็ได้ไปทำบุญวันเกิด โพสต์ว่า “สวัสดีชาวโลกที่น่ารักทุกคน วันนี้เมื่อ 50 ปีที่ผ่านมา เราได้ลืมตามาดูโลก ขอบคุณหมอตำแยนะที่ช่วยฉันกับแม่ให้ปลอดภัย
.
“ขอบคุณแม่พ่อที่ให้ชีวิตและลมหายใจฉันมา ขอบคุณพ่อกับพี่สาวที่ช่วยเลี้ยงฉันจนเติบโต ขอบคุณกัลยาณมิตรในโลกใบนี้ที่ให้ฉันได้รู้จัก ฉันรักโลกใบนี้จัง สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะจ๊ะตัวเอง วันนี้ทำบุญเลี้ยงเพลพระที่วัดศิริวราวาสนะคะ”
.
ความรักและอบอุ่นของ “ปาย”กับ “แม่เบญจวรรณ”ที่มีต่อกัน ทำเอาแฟนๆหัวใจฟู เข้ามาเมนท์HBD แม่เบญกันสนั่นโซเชี่ยลไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้