MV ใส่เทคนิคพิเศษสุดล้ำ "มิ้วส์" ร้อง "ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MV ใส่เทคนิคพิเศษสุดล้ำ "มิ้วส์" ร้อง "ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย"

ขึ้นแท่นเจ้าแม่เพลงอกหัก ลูกทุ่งสาวสวยรุ่นใหม่ “มิ้วส์ อรภัสญาน์” ก่อนปล่อยเพลง “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” น้ำเสียง,เนื้อหาโดนใจใครหลายคน ล่าสุดปล่อยเพลง “ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย” แนวไม่สมหวังเช่นเคย
.
ซิงเกิลนี้เป็นอีกเพลงที่น้ำเสียงมิ้วส์ สะกดอารมณ์คนฟังที่คนรักหมดรักแล้ว ใครที่อยู่ในโหมดอกหักระวังน้ำตาตก
.
เพลงนี้ระดมครูเพลงระดับมันสมองสร้างสรรค์ขึ้นมา คำร้อง : วีรยุทธ ชูลีกร (HALEEM) ทำนอง : ตุ๋ย ด๊ะดาด เรียบเรียง : บวรภัส จินต์ประเสริฐ ยิ่งมิวสิควิดีโอ ใช้เทคนิคพิเศษล้ำมากๆ แต่สื่ออารมณ์คนโดนทิ้งแบบเต็มๆ เพราะทุกอย่างรอบตัวล้วนมีคู่ ทั้ง ช้อน-ส้อม,แมวสองตัวคลอเคลียกัน
.
“มิ้วส์ อรภัสญาน์”เผยว่า “เป็นอีกเพลงเศร้าที่มิ้วส์ร้องไปก็อินไป ที่ยากกว่าคือตอนที่ถ่ายเอ็มวี เพราะถ่ายกับกรีนสกรีน เพลงนี้จินตนาการสำคัญสุด ได้พี่ผู้กำกับช่วยบิ้วท์ให้
.
“เป็นครั้งแรกของมิ้วส์ กับการถ่ายเอ็มวีใช้เทคนิค collage animation + 3d animation โอ้โห!ตื่นเต้นเหมือนกันว่า ออกมาจะเป็นแบบไหน พอได้เห็นภาพสวยงาม อยากให้ทุกคนได้ชมเอ็มวี ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย ไปพร้อมๆ กันทางยูทูปนะคะ”
.
ใครที่ตกอยู่ในโหมดเศร้า เห็นทีต้องเข้าฟังรัวๆแล้วจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้