"ตรี" ขอบคุณด้วยหัวใจ.. "สมน้ำหน้าเจ้าของ" อันดับ1คลื่น90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี" ขอบคุณด้วยหัวใจ.. "สมน้ำหน้าเจ้าของ" อันดับ1คลื่น90

คึกคักเรตติ้งดี พุ่งแรงสุดๆแบบต่อเนื่อง คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ดังเพราะฮิต 100%โดยเฉพาะไฮไลท์การประกาศผล 10 อันดับเพลงดัง ทุกเสาร์ในแต่ละสัปดาห์ โดยดีเจ.ออย เพราะแฟนๆลุ้นมากว่า ซิงเกิลของนักร้องขวัญใจจะติดอันดับหรือไม่?
.
ล่าสุดเสาร์ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ซิงเกิล “สมน้ำหน้าเจ้าของ” ของ “ตรี ชัยณรงค์” พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 เรียบร้อยเป็นวีคแรก พร้อมยอดวิวส์จ่อ 2 ล้านเข้าไปทุกที” โดย “ตรี” ได้แชร์โพสต์ 10 อันดับเพลงฮิต 90 ลูกทุ่งรักไทยในเฟซ Tree chainarong พร้อมสติ๊กเกอร์ไหว้ขอบคุณ และสติ๊กหัวใจสีแดง เพื่อขอบคุณคลื่น90 และแฟนๆที่ขอฟังทำให้เพลงขึ้นอันดับ 1
.
โดยเพลง “สมน้ำหน้าเจ้าของ”คำร้อง/ทำนอง “เจี๊ยบ นิสา” เรียบเรียง : “จินนี่ ภูไท” งานนี้มีแฟนๆเข้ามาเมนท์ยินดีใต้โพสต์ข่าวเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น “ขอบคุณลูกทุ่งรักไทย๙๐สำหรับอันดับที่1สมน้ำหน้าเจ้าของตรี ชัยณรงค์”,”
ขอบคุณเพลงของน้องตรีอันดับหนึ่งค่ะ สมน้ำหน้าเจ้าของ ขอบคุณค่ะขอบคุณดีเจทุกๆท่านค่ะสมน้ำหน้าเจ้าของ อันดับ1 ค่ะ”
.
“ตรีได้เข้าอันดับ1แล้วดีใจจัง”,”ขอบคุณข่าวลูกทุ่งด้วยนะคะ ดีใจกับน้อง#ตรี ชัยณรงค์ ที่เพลง”สมน้ำหน้าเจ้าของ”ขึ้นมาเป็นอันดับที่หนึ่ง ขอบคุณFM90ลูกทุ่งรักไทยด้วยค่ะ”ฯลฯ
.
เรียกว่าเพลงนี้สมบูรณ์ทั้ง เนื้อหา ทำนอง ดนตรี และ “ตรี” ที่ถ่ายทอดน้ำเสียง จึงขึ้นอันดับ 1 แบบสมศักดิ์ศรีจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้