สุดซึ้ง "แก๊ปเปอร์" HBD "อ๋อมแอ๋ม" น้องคือคนสำคัญในชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดซึ้ง "แก๊ปเปอร์" HBD "อ๋อมแอ๋ม" น้องคือคนสำคัญในชีวิต

เรียกว่าแม้จะเป็นอินดี้สายฮา แต่พอบทจะซึ้ง “แก๊ปเปอร์ พีค” ก็มีสำบัดสำนวนไม่น้อยทีเดียว ล่าสุดโพสต์รูปคู่ “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” สาวคู่จิ้นร่วมค่ายสิงห์ พร้อมข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “อ๋อมแอ๋ม” วันเกิดครบ 23 ปี
.
ระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ น้องพี่ วันเกิดปีนี้ก็ขอให้ร่ำๆรวยๆสุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดหวังสิ่งไหนก็สมหวังดังปรารถนาขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ทำให้มี คนที่ชื่อ แก๊ปเปอร์ ในวันนี้ถ้าไม่มีอ๋อมแอ๋มก็คงไม่มีพี่ รู้ไหมน้องคือคนสำคัญคนหนึ่งในชีวิตพี่เลยนะ..”
.
ทำเอาแฟนๆเข้ามาเมนท์แซวสนั่นโซเชี่ยลบอก “จะแฮปปี้เบิร์ธเดย์ หรือสารภาพรักกันแน่” ขณะที่นายห้างสิงห์ ณฐพบ ก็โพสต์อวยพร “อ๋อมแอ๋ม”ว่า
.
“HBD อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา เป็นนักร้องอีกคน ที่บอกง่าย ไม่เคยเถียง ตรงเวลาไม่เคยทำอะไรให้ผม หรือค่ายหนักใจ นิสัยดีเชื่อว่าในวันข้างหน้า เธอจะประสบความสำเร็จ
มากกว่านี้ ขอให้ทุกๆปี เป็นปีที่ดีของเธอสุขสันต์วันเกิด อย่าเจ็บ อย่าจน มีชื่อเสียงโด่งดัง”
.
โดย “อ๋อมแอ๋ม”มีผลงานซิงเกิล อาทิกินของเก่าอย่าเห่าดัง,อย่าเว้าให้น้องซังหลายฯลฯ ตอนนี้เป็นคู่ฮอตสายฮากับ “แก๊ปเปอร์ พีค”ถือว่าเรตติ้งมาแรงในงานคอนเสิร์ต,งานสตรีมไลฟ์ของค่ายสิงห์ฯนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้