สวยฟัดแซ่บ!! "เรไร-แสงดาว" ร้องคู่ "ปั้วปั้ว!!", "อ.ยั้ย" แต่ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สวยฟัดแซ่บ!! "เรไร-แสงดาว" ร้องคู่ "ปั้วปั้ว!!", "อ.ยั้ย" แต่ง

เจอกันแล้ว 2 อินดี้สาวสวย แซ่บแห่งยุคที่กินกันไม่ลง “เรไร ไลฟ์สดV6.”กับ”แสงดาว พีทีมิวสิค” ที่มาป๊ะกันในโปรเจคพิเศษร้องคู่ แบบเซอร์ไพรส์เพราะอยู่คนละค่าย
.
โดย “แสงดาว”คือเจ้าของเพลงดัง “นางฟ้าสารภัญ” อีกสาว “เรไร ไลฟ์สด V6.เป็นเจ้าแม่ไลฟ์สดที่ยืน#1ตอนนี้ แต่มาร่วมงานกันได้ เพราะ “ตุ๊ด นาฬิกา” นักปั้นชื่อดังปิ๊งไอเดียดึงมาเป็นดูโอ้ แถมเป็นโปรดิวเซอร์ กับซิงเกิล “ปั๊วปั๊ว!!”แต่งโดย “อ.ยุ้ย มานะศักดิ์” ได้”อ.วิทย์ เด็กบ้านนอก” เรียบเรียง
.
มาร่วมงานกันได้อย่างไร? “เรไร”: “กับแสงดาวปกติก็รู้จักกันค่ะ แต่ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้มาร่วมงานร้องเพลงด้วยกัน อยู่คนละภาคเลย เรไร คนสุพรรณบุรี ส่วนแสงดาว เค้าอุบลราชธานี”
.
“แสงดาว”: “แต่ก็มาเจอกันจนได้ ดีใจได้ร้องเพลงสนุกๆ ปั๊วปั๊ว!! เพื่อแฟนๆค่ะ คนจะทักว่า เราทั้งสวย แซ่บมาเจอกัน ขอบคุณมากๆค่ะ”
.
เพลงนี้ได้ครูเพลงฮอตๆมาสร้างสรรค์ให้ รู้สึกอย่างไร?
“เรไร”: “ปลื้มมากๆ ไม่รู้จะบอกอย่างไร ซึ่งพี่ตุ๊ด นาฬิกา(ผจก.เรไร) ติดต่อ อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ แต่งเพลง และให้ อ.วิทย์ เด็กบ้านนอก เรียบเรียงดนตรี แล้วไปเสนอทางค่ายV6 ค่ายก็ชอบมากๆ จึงเกิดโปรเจคนี้"
.
“แสงดาว”: “ต้นสังกัดหนูคือพีที มิวสิคก็ยินดีมากๆ พอพี่ตุ๊ดนำชิ้นงานไปเสนอทางค่ายก็ตกลงทำงานร่วมกัน ถือเป็นงานที่เราคาดหวังมาก ได้มืออาชีพมาระดมไอเดียเยอะมากๆ”
.
ด้าน “ตุ๊ด นาฬิกา”เผยว่า “โปรเจคคือ สวยฟัดแซ่บ แสบคูณ 2 ซึ่งมีเพลง ปั๊วปั๊ว!! ผมในฐานะโปรดิวเซอร์ก็คิดว่าน่าจะเป็น แสงดาว&เรไร ที่จะมาปะทะกันจะลงตัว สนุก แปลกใหม่ เมื่อทางค่าย 2 ค่ายให้โอกาสก็เลยทำทันทีครับ แฟนๆได้ฟังได้ชมเต็มๆเร็วๆนี้แน่นอนครับ”
.
ช่วงนี้ลูกทุ่งอินดี้คึกคักสุดๆ แต่ละค่ายปั้นโปรเจคเด็ดๆออกสู่ตลาด รวมถึง “เรไร ไลฟ์สดV6.”กับ “แสงดาว พีทีมิวสิค” ที่จะประชันสวยแซ่บ ฟาดเสียงร้องคู่ให้แฟนๆได้ฟิน กับซิงเกิล “ปั๊วปั๊ว!!” รอได้เลยเร็วๆนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้