"ตรี" ผุด "ปอนปอน ON บุญ" ชวน FC ทำดีบริจาค4มูลนิธิ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี" ผุด "ปอนปอน ON บุญ" ชวน FC ทำดีบริจาค4มูลนิธิ

นอกจาก “ตรี ชัยณรงค์” ปล่อยซิงเกิล "ปอนปอน ON สตาร์" ล่าสุดยังชวนแฟนๆทำกิจกรรมดีๆ "ปอนปอน ON บุญ" ร่วมทำความดี สมทบทุนบริจาคเงินให้ 4 มูลนิธิ ส่งต่อความรัก สานต่อรอยยิ้มให้กับพี่น้อง ที่ยังต้องการการดูแลอีกมากมาย
.
โดยนำเงินจากอัลบั้ม "ปอนปอน ON สตาร์" และเงินส่วนตัว รวมถึงเงินสมทบจากพี่น้องแฟนคลับที่ออนบุญ มอบ4 มูลนิธิ คือ มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ.ราชบุรี , สถานสงเคราะห์คนชราบ้านธรรมปกรณ์โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา , มูลนิธิบ้านนกขมิ้น กรุงเทพฯ และ วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี
.
“ตรี ชัยณรงค์"เผยว่า “ปกติตรี และแฟนคลับจะมีกิจกรรมเพื่อสังคมอยู่ตลอด ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่เราทำกิจกรรม "ปอนปอนONบุญ" เพื่อนำเงินบริจาคช่วยเหลือ 4 มูลนิธิ ถึงอาจจะไม่ได้มาก แต่ได้ช่วยเหลือ ก็รู้สึกอิ่มใจทุกครั้งที่ได้ทำกิจกรรมแบบนี้ครับ
.
“เวลาตรีเห็นรอยยิ้มของน้องๆในมูลนิธิ หรือ พี่เจ้าหน้าที่ ก็ทำให้รู้สึกดี หัวใจฟูยังไงไม่รู้ครับ ถ้าใครมีโอกาสหรือมีกำลังไม่ว่าจะด้านไหนหรือที่ไหน อยากให้ลองช่วยๆกันนะครับ รับรองว่าจะรู้สึกดีเหมือนที่ตรีรู้สึกแน่นอน
.
“ถ้าอยากจะชมบรรยากาศกิจกรรมนี้เต็มๆ ก็เข้าไปชมได้ที่เฟซบุ๊ค "ตรี ชัยณรงค์" นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากและต่อเนื่อง ให้แฟนๆอัพเดทข่าวสาร ร่วมสนุกไปกับตรีได้แบบง่ายๆครับผม"
.
ต้องบอกว่าครบเครื่องจริงๆ หนุ่มคนนี้ “ตรี ชัยณรงค์”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้