มีทั้งคำหวาน, ของขวัญ "นุ่น-ทองเบส" รักครบ 6 เดือน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มีทั้งคำหวาน, ของขวัญ "นุ่น-ทองเบส" รักครบ 6 เดือน

ทำเอาFC ขอบตาร้อนผะผ่าว เมื่อคู่หวานหมอลำ-มือพิณสวยหล่อรุ่นใหม่ “นุ่น ธิดาพร” กับ “ทองเบส ทับถนน”โพสต์รูปยืนยันรักแท้ และมั่นคง โอกาสขยับสถานะหัวใจครบ 6 เดือน มีทั้งคำหวานและได้ค่าขนม 6 พัน มดตอมเต็มเฟซทีเดียว
.
“นุ่น”โพสต์ว่า “Happy Anniversary 6 Months เขาเป็นผู้ชายที่หวานได้ตลอด น่ารักได้ตลอด อบอุ่นได้ตลอด สิ่งที่เราไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น เขาก็ทำให้มันเกิดขึ้นได้ สิ่งที่นุ่นหวังในตัวเขา ไม่ใช่เงินทอง แต่เป็นตัวเขา ความเป็นตัวเขา แบบไม่ปรุงแต่ง
.
“มีแต่ความจริงใจ ขอบคุณที่รักกันนะค้าบ อยู่เป็นความสุขของกันและกันแบบนี้ไปตลอดน๊าาา รักกังงงง ทองเบส ทับถนน” และก่อนนี้ “นุ่น”ก็โพสต์ “ทองเบส” โอนค่าผ่อนรถให้ 1 งวดและซื้อiPhone 13 ProMax รวม 2 รายการมากกว่าครึ่งแสน
.
“ไม่ต้องถามว่าทำไมเราถึงรักเขามากขนาดนี้ เราไม่ได้รักเขาที่ฐานะเงินทอง เรารักเขาเพราะเขาคือผู้ชายที่มีแต่ให้ ให้ความรัก ให้ความสุข ให้ความสบายใจ และให้อีกหลายอย่าง เขาคิดถึงใจเราเสมอ
.
“เราไม่สามารถหาสิ่งใดมาตอบแทนเขาได้ดีไปกว่า มอบความรักให้เขา เท่าที่ผู้หญิงคนนี้จะทำได้ ทำเพื่อเขาเท่าที่เราจะทำได้ ให้สมกับที่เขาตั้งใจทำเพื่อเรา ดูแลเรา เขาคือผู้ชายที่อบอุ่นรักครอบครัว เราพูดกับตัวเองเสมอว่าเราเลือกคนไม่ผิด ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันนะคะทองเบส ทับถนน เค้ารักที่รักนะ”
.
ว่าแล้ว..แอดขอตัวไปล้างตาด้วยน้ำเย็นแป้ป ขอบตามันร้อนผิดปกติจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้