"กอดรูปสีเทา" ซิงเกิลสุดซึ้ง ส่ง "เต้ย" ซิวแชมป์ "เพชรตัดเพชร2"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  273 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กอดรูปสีเทา" ซิงเกิลสุดซึ้ง ส่ง "เต้ย" ซิวแชมป์ "เพชรตัดเพชร2"

ปิดจ๊อบแล้ว “เพชรตัดเพชรซีซั่น2”ศึกประชันเพลงลูกทุ่งของศิลปินรุ่นใหม่คุณภาพแน่น ทั้ง 35 ชีวิต จาก 3 เวที “ไมค์ทองคำ - ไมค์หมดหนี้ นักร้องนำโชค และ นักร้องสองไมค์” ที่ขับเคี้ยวเข้มข้นนานกว่า 9 เดือน คืน 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้แชมป์ “เพชรตัดเพชร” คนที่ 2 ของประเทศไทย นั่นคือ “เต้ย จักรรินท์”
.
“เต้ย จักร์รินท์” เผยความรู้สึกหลังรู้ผลการแข่งขันว่า “ตั้งแต่ยืนอยู่บนเส้นทางการเป็นศิลปิน หรือนักร้อง ทุกการประกวดทุกเวที ไม่เคยได้ก้าวไปถึงจุดคำว่าที่1 เลยสักครั้ง ทั้งพ่อแม่ผลักดัน และคาดหวังกับเรามาตลอด บางครั้งผมเกิดความกลัวที่จะทำให้เขาผิดหวัง
.
“ผมรอวันนี้มานานมาก จากรายการ ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ จนมาถึงเวทีเพชรตัดเพชร เป็นเวทีแรกที่ได้ภาคภูมิใจกับตัวเอง มากที่สุด ขอบคุณโอกาสจากผู้ใหญ่ ทีมงานทุกๆ คนที่รักและดูแลพวกเราเป็นอย่างดี ดีใจที่สุด คงเป็นรางวัลให้พ่อกับแม่ได้ภูมิใจ กับลูกชายคนนี้ครับ”
.
ในแมตช์ตัดเชือก “เต้ย จักร์รินท์” นำซิงเกิลใหม่ล่าสุด “กอดรูปสีเทา” ที่รายการได้แต่งให้ เพื่อเป็นหนึ่งในโจทย์แข่งขันกับศิลปินในรอบสุดท้ายทุกๆ คน ซึ่งถือว่า “เต้ย”ได้ร้องสดเพลงนี้ครั้งแรก บนเวทีในรอบชิง
.
กับแนวดนตรีที่ออกแบบขึ้นใหม่โดย “วงกะรัตแบนด์” เป็นเวอร์ชั่นที่มีความเป็นร็อค แรงกระแทกใจ เข้าถึงอารมณ์ของเพลง ที่เล่าถึงเรื่องราวคำว่า “สายเกินไป” ของชีวิตคนๆ หนึ่งได้ชัดเจน ทำให้ “เต้ย”กวาดคะแนนจากคณะกรรมการถึง 288 คะแนน และคว้าตำแหน่ง “แชมป์เพชรตัดเพชร ซีซั่น 2” ได้สำเร็จ
.
เรียกว่า “เต้ย จักรรินท์” ทำได้สำเร็จ สมการรอคอยของพ่อแม่และแฟนเพลงอย่างสมบูรณ์แบบ จับตาจะมีเปิดศึก “เพชรตัดเพชร ซีซั่น 3” หรือไม่? ติดตามทางช่องเวิร์คพอยท์23

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้