"ไผ่" ร้อง "ดวงดาวที่หายไป ถึง "แต้ว" ฮีโร่โอลิมปิกที่เล่น MV

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  386 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไผ่" ร้อง "ดวงดาวที่หายไป ถึง "แต้ว" ฮีโร่โอลิมปิกที่เล่น MV

ได้เวลาหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ปล่อยลูกทุ่งร่วมสมัย “ดวงดาวที่หายไป” ในคอนเซ็ปต์ว่า “ในช่วงเวลาสำคัญที่สุดในชีวิต มีคนที่คุณอยากให้เขาคนนั้นได้เห็น และรู้สึกภูมิใจในความสำเร็จของเราบ้างไหม
.
“ที่แม้ว่าตอนนี้คนๆนั้นเขาอาจจะไม่ได้อยู่กับเราแล้วก็ตาม แต่เรายังคงคิดถึงเขาเสมอ ได้แต่มองไปยังดวงดาวบนท้องฟ้า และหวังว่าเขาจะได้รับรู้ความรู้สึกดีๆนี้ไปพร้อมกับเรา” ซึ่ง “ไผ่” ก็มีคนๆนั้นให้คิดถึงอยู่ตลอดมาจนถึงทุกวันนี้เช่นกัน
.
เพลง “ดวงดาวที่หายไป” จากชีวิตจริง “ไผ่ พงศธร” คำร้อง-ทำนองโดย “ต๊ะ-พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ” เรียบเรียงดนตรีโดย “ต๋อง-สุรพันธ์ จำลองกุล” เนื้อหาถ่ายทอดเรื่องราวเหงา คิดถึง คนสำคัญในวันที่เราประสบความสำเร็จ เป็นเพลงลูกทุ่งร่วมสมัยผสมผสานเครื่องดนตรีสากล สื่ออารมณ์ผ่านดนตรีเครื่องสายหลายชิ้นบรรเลงให้เกิดความลงตัว
.
มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถ่ายทำที่ เวทีมวยนานาชาติรังสิต คือได้ “แต้ว-สุดาพร สีสอนดี” นักมว ยหญิงทีมชาติไทย เหรียญทองแดงโอลิมปิก 2020 มาแสดงนำถ่ายทอดชีวิตกว่าจะเป็นนักชกหญิงคนแรกระดับโลกวันนี้
.
“ไผ่ พงศธร” เผยว่า “ดวงดาวที่หายไป เป็นเพลงที่สื่ออารมณ์ความเหงา พูดถึงสิ่งที่ขาดหายไป ในวันที่เราทำสำเร็จแล้ว พ่อกับแม่ เป็นดวงดาวที่ให้ชีวิตเราตั้งแต่แรก อย่างผมเป็นนักร้องแล้ว แต่คนที่อยากให้เห็นความสำเร็จที่สุด กลับไม่อยู่แล้ว
.
“มันเป็นเรื่องจริงของผมด้วย และเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงของคนที่ขาดสิ่งๆนี้ไป จงดูแลสิ่งเหล่านี้ให้ดีที่สุดในวันที่คุณยังมีเค้าอยู่ ทำให้ดีที่สุด 2 คนนี้ คือ “พ่อกับแม่” เรานะครับ ทำให้เค้าได้มีความสุขที่สุดในวันที่เค้ายังมีชีวิตอยู่
.
“ฝากไว้เลยนะครับ ขอบคุณน้องแต้ว ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ อยากทำสิ่งเหล่านี้ให้ทุกคนได้ชมกัน กำลังใจตรงนี้ที่ทำให้ผมได้เป็น “ไผ่ พงศธร” ขอบคุณที่ทำให้ผมได้มีอาชีพที่ผมรัก ทำให้ได้ร้องเพลงจนถึงทุกวันนี้
.
“อยากให้ทุกคนได้ลอง ได้ฟัง และได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ นี่คือสิ่งที่เราทำจากใจ ขอบคุณมากๆครับ” เรียกว่าเพลงนี้ เต็มไปด้วยคุณค่า และความหมายดีๆที่มีให้แฟนๆได้ฟังกันจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้