คนวงการส่งกำลังใจ "ศรเพชร" ทรุดไตวายนอนห้อง ICU

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คนวงการส่งกำลังใจ "ศรเพชร" ทรุดไตวายนอนห้อง ICU

คนวงการลูกทุ่ง,ศิลปินร่วมส่งกำลังใจ ขอคุณพระคุ้มครอง “ศรเพชร ศรสุพรรณ” ลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ที่วันนี้(2 พ.ย.64)ล้มป่วยทรุดหนัก ไตวาย หยุดหายใจไปช่วงหนึ่ง นอนห้องไอซียู .รพ.ศิริราช หลังออกรพ.ธนบุรี1 มาพักที่บ้านย่านจรัลสนิทวงศ์ ได้ไม่กี่วัน
.
โดยลูกชาย “ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ”โพสต์ว่า “ตอนนี้พ่อศรเพชรอาการทรุดหนัก หามส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนนี้ ตอนนี้อยู่ห้องICU ยังไม่ได้สติ
ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงคุ้มครองพ่อด้วยนะครับ”
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ได้สอบถามอาการล่าสุด “ศิริโชค”เผยว่า “ตอนนี้พ่อยังไม่ได้สติ ยังไม่ฟื้น นอนไอซียู พ่อทรุดตอน 5 ทุ่มเมื่อคืน อยู่บ้านมีอาการหายใจไม่ออก หน้ามืด หงายหลังชัก รีบนำส่งรพ.ศิริราช หมอแจ้งหัวใจพ่อหยุดเต้น จึงปั้มหัวใจและฟื้นขึ้นมาได้ หมอบอกพ่อเป็นผู้ป่วยวิกฤต
.
“และมีไตวาย ต้องฟอกไต และเลือดเป็นกรด นอนห้องไอซียู ดีที่บ้านอยู่ใกล้รพ.ขับรถแค่ 2-3 นาที ตอนนี้ญาติเยี่ยมไม่ได้ รอคุณหมอแจ้งอาการอย่างเดียวครับ
.
“ขอบคุณคนวงการลูกทุ่ง ศิลปิน เมนท์ให้กำลังใจเยอะมาก หลายคนก็โทรมาสอบถาม อย่างพี่แจ๊คกับ จ๊ะ อาสดใส รุ่งโพธิ์ทอง และอีกหลายๆท่าน ผมกับครอบครัวก็ขอบคุณทุกความห่วงใย ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้คุณพ่อครับ”
.
“ข่าวลูกทุ่ง” ขอเป็นอีก 1 กำลังใจขอให้ “อาศรเพชร ศรสุพรรณ” อาการดีขึ้นและหายในเร็ววัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้