"เบนซ์ จริยา" กระแสมา! ซิงเกิลดังหมอลำแห่ร้อง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  638 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบนซ์ จริยา" กระแสมา! ซิงเกิลดังหมอลำแห่ร้อง

ลูกทุ่งสายใต้ จากพัทลุงเซ็กซี่ เสียงแข็งแรงพุ่ง “เบนซ์ จริยา” สุดปลื้ม ซิงเกิลลูกทุ่งโจ๊ะๆล่าสุด “อยากโดน”กระแสมาแรงไม่น้อย เริ่มจากกระหึ่มทางใต้ ล่าสุดเริ่มลามแรงในเมืองกรุง เตรียมเดินสายออกรายการทีวี พบสื่อแล้ว
.
โดย “เบนซ์ จริยา” ชื่อจริง “จริยา คงหาเพชร” ภูมิลำเนาอยู่ที่อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง
แต่ไปเรียนหนังสือที่ภูเก็ต ตั้งแต่ระดับประถม ก็ยังไปๆมาๆภูเก็ต-พัทลุง เพราะยังมีคุณยาย และญาติๆที่ต้องดูแลอยู่ที่พัทลุง
.
พ่อแม่มีกิจการขายอาหารที่ภูเก็ต “เบนซ์” เผยว่า “เบนซ์เป็นคนชอบทำกิจกรรมและชอบเต้นชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ เคยเป็นนักร้อง แดนซ์เซอร์วงลูกทุ่งในโรงเรียนสมัยมัธยม ชื่อวงสามกองซุปเปอร์แดนซ์
.
“สมัยก่อนเป็นวงที่ดังมากในภาคใต้ค่ะ เป็นวงดนตรีลูกทุ่งของโรงเรียนเทศบาลบ้านสามกอง ผู้ก่อตั้งวงคือ รองผอ. ไพรัตน์ คำเลี้ยง ซึ่งเป็นอาจารย์คนเดียวกันที่สอนพี่แก้ม เดอะสตาร์ และธนนท์ เดอะวอยส์ ร้องเพลง” เริ่มมีผลงานตั้งแต่เมื่อไหร่?
.
“เริ่มร้องเพลง มีซิงเกิลเมื่อปี 2559 เพลงแรกชื่อ ปี่เข้าหู เป็นลูกทุ่งวัฒนธรรม ได้รับความช่วยเหลือจากพี่อ็อฟดอกฟ้า อารร์สยาม ทุกอย่าง ตั้งแต่เลือกเพลง พาไปอัดเสียง พาไปถ่ายภาพหน้าปก และพาไปฝากเนื้อฝากตัวกับเจ้าภาพหลายๆเจ้า จนมีงานเข้ามาเรื่อยๆ
.
“ต่อมาพี่อ๊อฟ ได้พาไปฝากเนื้อฝากตัวกับค่ายเพลงที่จ.สุราษฎร์ธานี ค่ายต้นกล้าคนเพลง เป็นค่ายของคุณวัต จันผา ก็ได้รับความเมตตา ได้ออกซิงเกิลอยู่เรื่อยๆค่ะ เพลงที่ทำให้แฟนเพลงชาวใต้รู้จักเบนซ์มากขึ้น ก็จะมีเพลง ปี่เข้าหู,เลยหลายใจไปก่อน,
เข้าหัวใจ,หล่อก็ได้ ไม่หล่อก็ดี,ห้าม จะเป็นเพลงแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิตทั้งหมด
.
“และเบนซ์ ทำอาชีพหลักคือ ขายของออนไลน์ด้วย มีผลิตสกินแคร์เป็นแบรนด์ของตัวเอง และเป็นหุ้นส่วนโรงงานผลิตเครื่องสำอางค่ะ”
.
ซิงเกิลล่าสุด “อยากโดน” กระแสเป็นอย่างไร? “ตอนนี้เบนซ์ เป็นนักร้องอิสระ ทำช่องเป็นของตัวเอง ซิงเกิลล่าสุด ชื่อเพลง อยากโดน เป็นเพลงลูกทุ่งจ๋าเลย เปลี่ยนแนวไปจากเดิมมากๆ ทั้งการแต่งตัว ทั้งแนวเพลง และรูปแบบการโชว์ รูปแบบของมิวสิควิดีโอ ก็ได้รับคำชื่นชมเยอะมากๆจากแฟนเพลง
.
“ตอนนี้มีหลายๆรายการติดต่อมาสัมภาษณ์ ไม่คิดไม่ฝันจะมีผู้ใหญ่ในวงการหลายๆท่านได้ชมMV ฝากคำชื่นชม กำลังใจมาให้ล้นหลามเลย ตอนนี้มีวงหมอลำดังหลายๆวง นำเพลงอยากโดนไปเล่นบนเวทีด้วย
.
“อย่างวงเสียงอีสานของคุณแม่นกน้อย อุไรพร ก็นำไปเล่นนะคะ รวมถึงอ๋อมแอ๋ม ปิยาภรณ์ วงหมอลำขวัญใจแฟนๆ แมนจักรพันธ์ ก็นำไปร้องไลฟ์สด เบนซ์ดีใจมากๆ ขอบคุณแฟนเพลงชาวใต้และทั่วประเทศที่ให้กำลังเบนซ์อยู่เสมอนะคะ” เบนซ์ จริยาต้นทุนดี ปั้นต่อเนื่อง ได้เพลงปังๆเชื่อว่าดังแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้