"ปาร์ค-โทนี่-นนท์" ลิ่วรอบ 8 คนสุดท้าย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  258 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปาร์ค-โทนี่-นนท์" ลิ่วรอบ 8 คนสุดท้าย

กลับมาแล้ว และดุเดือดมาก“ลูกทุ่งไอดอล” รอบชิง ในรูปแบบ “ร้องต้องรอด” ได้คอมเมนเตเตอร์ เอกชัย ศรีวิชัย , เป็กกี้ ศรีธัญญา , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร จัดหนักทุกประเด็น
.
วีคที่ผ่านมา แข่งขันหาผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และได้แล้ว 3 คนนำโดย “ปาร์ค - ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์” , “โทนี่ - เกียรติศักดิ์ มีพันธ์” และ “นนท์ อชิระ ไสยโอฬาร” \
.
ประเดิมแข่งขัน “ปาร์ค” มากับเพลง ขอบใจเด้อ ที่เศร้ากินใจ และทะลุผ่านเข้ารอบไปเป็นคนแรกเผยว่า “ตั้งแต่ผ่านเข้ารอบมาเป็น 16 คนสุดท้ายในเวทีลูกทุ่งไอดอล ผมก็ทำการบ้านฝึกฝนซ้อมร้องเพลงและการเต้นมาเป็นอย่างดีเลยครับ ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่ซ้อมเพราะผมจะมาเพื่อสู้ในวันนี้ให้เต็มที่ไม่ยอมแพ้แน่นอน”
.
“เป็กกี้” พูดกับปาร์คว่า “ครั้งนี้ปาร์คทำได้ดีมากมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและฉายแววการเป็นศิลปินมากขึ้นทุกทีที่ร้องเพลง แม้จะมีข้อผิดพลาดแต่ก็เป็นเพียงข้อผิดพลาดเล็กๆสำหรับการร้องเพลงสดเท่านั้น แต่รวมๆคือวันนี้ปาร์คทำให้พวกเราประทับใจอย่างมาก”
.
ด้าน “โทนี่”หยิบเพลง “ปล่อยผ่าน” ของ เอมหาหิงค์ feat. ก้อง ห้วยไร่ มาโชว์ และเข้าสู่รอบต่อไป ถึงกับดีใจจนเข่าทรุดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
.
ปิดท้ายอีกหนึ่งโชว์ของ “นนท์” เลือกเพลง “ขอโอกาสแหน่ะเด้อ” ทำโชว์ครั้งนี้ออกมาได้อย่างสวยงาม จนกลายเป็นคนสุดท้ายที่สามารถเข้ารอบต่อไปได้ด้วยสไตล์การร้องที่โดดเด่น
.
เอาชนะไปด้วยความสามารถรอบตัว จนผ่านเข้ารอบต่อไปได้ในที่สุด หลังจากเสร็จสิ้นการตัดสินครั้งนี้โดยมีทั้งหมด 6 โชว์ ก็ทำเอา “ป๋าเอกชัย “หนักใจไม่น้อย เพราะทุกคนมีความสามารถที่เป๊ะปังทุกอณู ทั้งร้องทั้งเต้น แบบครบเครื่องมากกว่ารอบที่ผ่านมา
.
ลุ้นกันว่าสัปดาห์หน้า จะเป็นคิวการแข่งขันของใคร และใครรอดหรือใครจะร่วง? “ลูกทุ่งไอดอล” รอบชิง ในรูปแบบ “ร้องต้องรอด” 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้