ค่ายสิงห์แจ้ง "อ๊อฟ-โอ" ติดโควิด-FCส่งกำลังใจ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค่ายสิงห์แจ้ง "อ๊อฟ-โอ" ติดโควิด-FCส่งกำลังใจ

FCบ้านสิงห์ส่งกำลังใจล้นหลาม! หลังนายห้าง สิงห์ ณฐพบ โพสต์แจ้งFCอย่างเป็นทางการ กรณี 2 ศิลปินค่ายสิงห์ “อ๊อฟ สเตทฟัช” กับ “โอ บุรีรัมย์” ตรวจเชื้อโควิด-19 ผลออกเมื่อ 31 ต.ค.64 ปรากฎว่าพบเชื้อ และเริ่งแจ้งผู้เกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดมีความเสี่ยง ได้ตรวจร่างกายเพื่อหาเชื้อด่วน!
.
โดยนายห้าง”สิงห์”โพสต์ว่า “บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด ต้นสังกัดของศิลปิน “ อ๊อฟ สเตทฟัช ” และ “ โอ บุรีรัมย์ ”ศิลปินในสังกัด สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2564
และ31 ตุลาคม 2564) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจ พบเชื้อ COVID-19
.
“ซึ่งในขณะนี้ “อ๊อฟ สเตทฟัช” และ “โอ บุรีรัมย์” ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้อง . . .ทาง “อ๊อฟ สเตทฟัช” “โอ บุรีรัมย์” และ บริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว
.
“ซึ่งกำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียดและจะแจ้ง
ให้ทราบอีกครั้ง โดยงานทั้งหมดของจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ขอขอบคุณทุกกำลังใจ”, “ผลตรวจ โควิด-19 บ้านสิงห์ เบื้องต้น ตอนนี้พบผู้ติดเชื้อ3คน รอผลยืนยัน อีก 2 คน โอ บุรีรัมย์ , อ๊อฟ สเตทฟัช และ สมาชิกวงละไมหรรษา 1คนตอนนี้ส่งตัวเข้ารับการรักษา ตามแพทย์แนะนำ กราบขออภัยทุกๆคนด้วยนะครับ ไม่มีใครอยากให้เกิด

“ใครที่ใกล้ชิดน้องๆ ให้ดูอาการตัวเองนะครับ หากมีอาการ ให้รีบไปพบแพทย์ หรือตรวจหาเชื้อด่วน ส่วนคนอื่นๆ ยังไม่พบเชื้อ หากมีใครพบเชื้อ จะรีบแจ้งผล โดยด่วนนะครับ ขอบคุณครับ”
.
โดย “อ๊อฟ สเตทฟัช” มีผลงานซิงเกิลอาทิ “เซาได้แล้ว” อ๊อฟ สเตทฟัช X อ๊อฟ สงกรานต์,”นิทานของอ้าย”,”เฟซอ้ายยังคือเก่า”ฯลฯ ขณะที่ “โอ บุรีรัมย์” มีซิงเกิลอาทิ
“แปลว่าหยัง”,”ผักหมเหี่ยน”,”สู่ขวัญคนหลายใจ”ฯลฯ
.
หลังข่าวได้กระจายออกไป ได้มีFC บ้านสิงห์,เพื่อนศิลปิน,คนในวงการเพลง ต่างเมนท์ส่งกำลังใจให้ “โอ บุรีรัมย์”,”อ๊อฟ สเตทฟัช”และ สมาชิกวงละไมหรรษา 1คนรักษาตัวให้หาย ปลอดภัยโดยเร็ว และขออย่าให้มีใครติดเพิ่มอีกเลย เรียกว่าพลังใจล้นหลามแบบนี้ เชื่อว่าทั้ง 3 ศิลปินหายโดยเร็วแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้