"โฟกัส" โชว์สกิลร้อง "ฮักข่อหล่อแข่แหล่" เป๊ะปัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"โฟกัส" โชว์สกิลร้อง "ฮักข่อหล่อแข่แหล่" เป๊ะปัง

มาแล้วลูกทุ่งหล่อสไตล์โอปป้า “โฟกัส กิตติคุณ” สังกัดค่าย YES i AM (เยสไอแอม) ในเครือบ.วสิคเอนเตอร์เทนเมนท์ “Brite panther” (ไบร์ท แพนเทอร์) กลับมาเขย่าวงการเพลง สร้างสีสันใหม่ๆให้วงการลูกทุ่ง หลังปล่อยซิงเกิล “ตี 5 หน้าเซเว่น”ปีที่ผ่านมา
.
ล่าสุด “โฟกัส กิตติคุณ” มาพร้อมลุคใหม่ Urban Style กับซิงเกิลล่าสุด “ฮักข่อหล่อแข่แหล่” แค่ภาพเปิด ตัวก็ทำเอาแม่ๆ สาวกรี๊ดสนั่น เพราะหล่อใสบวกกับเสน่ห์เหลือล้น สะดุดใจสาวๆ
.
แทบจะขึ้นแท่น “ว่าที่สามีแห่งชาติสายลูกทุ่ง” ไปเลยทีเดียว ซิงเกิลนี้ได้โปรดิวเซอร์มือดี “แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” มาดูแลทุกสัดส่วน ส่งให้เพลง “ฮักข่อหล่อแข่แหล่” ดูกลมกล่อมติดหูน่าฟัง กลมกลืนระหว่างลูกทุ่งอีสานกับสตริงยุคใหม่ได้ลงตัวปัง
.
“โฟกัส กิตติคุณ”เผยว่า “ปลื้มมากๆ สำหรับการทำงานซิงเกิลนี้ ทางค่ายเปิดโอกาสให้ผมออกไอเดีย เผยตัวตนออกมาได้ทำเพลงในแบบที่ชอบ ชื่อเพลง “ฮักข่อหล่อแข่แหล่” คำว่า ข่อหล่อแข่แหล่ คืออาการที่บอกถึงสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน
.
“เอาง่ายๆเปรียบเหมือนความรักที่ไม่มีอนาคต ด้อยค่า ถึงแม้ว่าจะรักมากสักแค่ไหน แต่ถ้าอยู่ด้วยกันแล้ว ต่างไม่มีอนาคต ก็ต้องตัดใจ ปล่อยเธอไปเจอสิ่งที่ดีกว่า คงเหลือแต่อดีตที่ดีๆ ความทรงจำที่แสนหวาน เก็บเอาไว้ในใจแต่เพียงผู้เดียวครับ
.
“เพลงนี้ได้ “พี่แมว จิรศักดิ์” เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลให้ทุกๆ ขั้นตอนการทำงาน ทำให้ “ฮักข่อหล่อแข่แหล่” มีความเป็นเพลงลูกทุ่งอีสานที่ผสมสตริงยุคใหม่ ที่ผมปลื้มอีกหนึ่งอย่างก็ คือพอทางค่าย ส่งภาพโปสเตอร์เปิดตัวออกไปทางโซเชียลต่างๆ
.
“แฟนเพลงพี่ๆ ที่น่ารัก แม่ๆ ต่างพากันยกตำแหน่ง “สามีแห่งชาติสายลูกทุ่ง” ให้ ผมก็ขอบขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เชียร์ สนับสนุน สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้สุดความสามารถอย่างที่ทุกๆ คนตั้งความหวังไว้ ขอบคุณครับ”
.
ยลลีลาความหล่อ และน้ำเสียงที่ “โฟกัส”ร้องได้เสียงพุ่งมากๆกับซิงเกิลนี้ทางยูทูปจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้