"กระแต" ควง "บุ๋น-เปรม" ร้องอีสานครั้งแรกในชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กระแต" ควง "บุ๋น-เปรม" ร้องอีสานครั้งแรกในชีวิต

หลังสร้างกระแสฮือฮากับการ Cover เพลง “วิลิศมาหรา (GODDESS)” ไปเมื่อต้นปี ล่าสุดลูกทุ่งสาวราชินีแดนซ์คนล่าสุดของไทย “กระแต อาร์สยาม” (แตร บุญยะเลี้ยง)ควงสองหนุ่มสุดฮอต “บุ๋น นพณัฐ” และ “เปรม วรุศ” โชว์ร้องเพลงภาษาถิ่นอีสานเป็นครั้งแรกในชีวิต
.
ซิงเกิล “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” เพลงแดนซ์จังหวะสนุกที่ผสานความเป็นลูกทุ่งผสมดนตรีสมัยใหม่ ทั้ง TRAP และ EDM เนื้อหาความรักการจีบกันระหว่างชายหญิง จุดเด่นคือ beat ของเพลงที่มีจังหวะมันส์ ฟังสนุก อยากลุกขึ้นมาเต้นสุดๆ
.
ด้านเอ็มวีทั้ง กระแต และ บุ๋น,เปรม ต่างก็ประชันสะบัดท่าเต้นจีบกันผ่านรถแห่คันใหญ่ และรถจี๊ปแอดเวนเจอร์ขนบั้งไฟ เต็มไปด้วยแสงสี ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นศิลปวัฒนธรรมอีสานล้วนๆ
.
อย่าง แคน เครื่องดนตรีพื้นบ้าน หรือชุดเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากผ้าไหมแพรวา ผ้ามัดหมี่ และผ้าขิด “กระแต”เผยว่า
.
“กระแต เป็นสาวลำปาง ไม่เคยร้องเพลงอีสานมาก่อน ร้องยากค่ะ ยอมรับเลยว่าตื่นเต้น รู้สึกกังวล เพราะกลัวร้องออกมาแล้วสำเนียงไม่เหมือนเค้า เลยจะเข้าไปดูต้นฉบับอย่างแม่นกน้อย อุไรพร ในวิธีเกริ่นลำ เอาสำเนียงที่เป็นออริจินอลมาผสม สุดท้ายต้องเป็นสำเนียงที่เป็นตัวเอง ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไป
.
“ก็จะดูเป็นแบบสำเนียงอีสานผสมเหนือนิดๆ แต่เราโชคดีที่ภาษาเหนือจะคล้ายๆ กับอีสาน โดยรวมถือว่ายาก เลยอยากให้ทุกคนได้ลองฟังดูค่ะว่าชอบมั้ย”
.
ได้ร่วมงานกับ2หนุ่มสุดฮอต “บุ๋นเปรม” ครั้งแรก เป็นยังไงบ้าง?
“ตอนได้ยินชื่อครั้งแรกก็ตกใจเพราะว่าน้องๆ ฮอตมาก ยิ่งไปส่องไอจีคือมีคนติดตามและแฟนคลับเยอะ ดีใจเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน รู้สึกได้ว่าน้องๆ เป็นคนน่ารักและเฟรนด์ลี่ ทำงานด้วยกันง่ายมาก
.
“น้องๆ เป็นคนที่มีความตั้งใจ ความพยายาม และเต็มที่กับงานมาก แต่จะมีความกังวลเพราะเค้าบอกตลอดว่าได้เต้นกับพี่กระแตนี่ โอ้โห ต้องเต้นตายแน่ๆ เค้าก็กลัวว่าจะเต้นออกมาไม่ดี แต่สุดท้ายน้องๆ ก็ทำได้ดีมากๆ น่ารักมากค่ะ”
.
โอ้โห! “กระแต”สาวลำปาง แต่ความสามารถล้นจริงๆ เซ็กซี่กระจายอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้